ปรับปรุงและทำความสะอาด กศน.ตำบลสวนพริก


สามัคคี คือพลัง

          ภาระกิจในวันนี้ หลังจากที่เตรียมพร้อมกันมานาน ได้เริ่มต้นในการปรับปรุงสถานที่ กศน.ตำบลสวนพริก ก่อนอื่นต้องกล่าวถึง พลังที่ยิ่งใหญ่จากคนทำงานทุกท่าน ได้แก่ทีมงานที่ยิ่งใหญ่ จากพี่พนักงานราชการ พี่  ๆ ครู ศรช. ที่ได้พนึกกำลังกันมาร่วมทำการปรับปรุง สถานที่ ในครั้งนี้ อีกทั้งยังมีนักศึกษาใน กศน.ตำบลสวนพริกให้การสนับสนุนอีกแรง เริ่มต้นกับอาคาร ซึ่งภายในมีสิ่งของต่าง ๆ รวมทั้งภายนอกอาคารที่มีหญ้าและสิ่งของต่างขึ้นรก ซึ่งอาคารที่เราจะใช้เป็น กศน.ตำบล อดีตเคยเป็นที่ทำการ องค์การบริหารส่วนตำบลส่วนพริกมาก่อน แต่ปัจจุบันใช้เป็นที่เก็บของ ดังนั้นภาระกิจในวันนี้ก็คือการทำความสะอาด และถางหญ้าหน้าอาคาร ซึ่งทุกคนได้ทำงานกันอย่างขยันขันแข็ง น่านับถือยิ่งนัก เพราะส่วนใหญ่เป็นสุภาพสตรี แต่จะว่าไป ครู กศน. ทำได้ทุกอย่างจริง ๆ หลังจากที่ได้ปรับปรุงบางส่วน แต่ก็ยังคงเหลือส่วน อื่น เช่น การต่อน้ำประปา ซึ่งท่านเลขา อบต.ก็รับปากว่าจะมาต่อน้ำให้ได้ใช้ นับเป็นอีกก้าวที่จะมีต่อไปในการพัฒนา กศน.ตำบล สำหรับภาระกิจในวันนี้ ในนามครู กศน.ตำบลสวนพริก ต้องขอขอบคุณ ทีมงาน ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในครั้งนี้ และครั้งต่อ ๆ ไป

 

คำสำคัญ (Tags): #สามัคคีคือพลัง
หมายเลขบันทึก: 335430เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2010 22:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

น้องใหม่ไฟแรง รูปสวย น่ารัก glitter emoticon www.yenta4.com
ความตั้งใจ จะทำให้ได้ในสิ่งที่หวังไว้

ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับทีมงานที่ร่วมสร้างตำนานกันนะคะ

ไฟแรงมาก ครับ

ตำบลสวนพริก จงเจริญ

ภาพดู ไม่สมดุล น่ะ

เด่ว วันนี้ สอนให้ จะได้ทำสะดวก ขึ้น คุณพี่ทอม

ขอบคุณมากครับ สำหรับทุกกำลังใจ วันนี้เข้ามาช้าเพราะออกพื้นที่ทั้งวัน เดียววันศุกร์ต้องไปรับคำชี้แนะชี้นำเรื่องการแต่งภาพด่วน

ยินดีด้วยกับ ศรช.สวนพริก ได้อาคารหลังเก่าแต่ปรับปรุงให้ดูใหม่ ครูคนใหม่ ฤกษ์เปิด กศน.ตำบลใหม่ คงไม่ไกลเกินฝัน                                                                                                                                                                                                                                

เข้ามาทักทาย และขอเป็นกำลังใจให้น้องทอมทำงานอย่างมีความสุขและสนุกกับเพื่อนร่วมงานทุกคน ถึงแม้ว่าบางเวลาจะดูวุ่นวายไปหน่อย...(ขอขอบคุณสำหรับงานที่ฝากไว้นะจ๊ะ)เดี๋ยววันอาทิตย์ที่ 7 มี.ค.53 เจอกันที่พานิชนอกก็แล้วกันนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท