เสื้อยืดคนโสด รถคันนี้สีดำ และ โชคลาง


เสื้อยืดมงคล

วันนี้ไปเดินงาน Art Lane # 7

เดินๆไป เห็นของขายมากมายที่เป็น Art aRt

เจอเสื้อตัวนึงเข้า เป็นเสื้อยืด สกรีนตัวเป้งๆว่า "เสื้อ"

"โห มันกลัวไม่รู้รึไงว่าเป็นเสื้อ นึกว่าเป็นกระโปรงรึไง" แฟนผมบ่นให้ฟัง

ผมเลยนึกไปถึง เสื้อคนโสด ตอนเพลง "คนไม่มีแฟน" กำลังดัง

มาจับถูก กันเถอะ

Discovery :

ขนาดเสื้อคนโสดยังมีแล้ว เสื้อคู่รักก็มี น่าจะมีเสื้ออะไรอีกนะ

 

Dream :

เมื่อวานนี้ ขับรถมา เห็นรถคันนึงสีดำๆ แต่ติดป้าย รถคันนี้สีแดง เอามาประยุกต์ใช้ดูซิ

Design :

เสื้อยืด สกรีนใหม่

  • ฉันเกิดวันธงไชย, วันมงคล
  • ผมเป็นคนรวย(ความสุข)
  • หนูจะเป็นเด็กดี
  • โตขึ้นผมจะเป็นนางสาว
  • ฉันเกิดวันจันทร์ ... เสาร์, อาทิตย์
  • ผมราศีเมษ ... กุมภ์, มีน
  • หนูเกิดปีชวด ... จอ, กุน

หรือ ทำเสื้อวันเกิดไปเลย

 

Destiny :

มาเปิดร้านเสื้อ ประจำวันเกิด เดือนเกิด ปีเกิด กันเถอะ

 

มันช่าง ALMON จริงๆเล้ย

 

สนใจไอเดียเชิง จับถูก ติดต่อผมได้

ALMON : Mr. จับถูก แห่ง Appreciative Innovation

หมายเลขบันทึก: 334458เขียนเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2010 22:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ความคิดบรรเจิดจริง ๆ
  • ยินดีที่รู้จักค่ะ...
  • ชอบความคิดค่ะ....แต่คงไม่มีปัญญาทำค่ะ...
  • ขอบคุณค่ะ

ขอบพระคุณครับ คุณครู

คุณครูลองเข้ามาเรื่อยๆครับ ผมจะคิดไอเดียที่ไม่ต้องใช้ตังแต่ได้ตังให้เองครับ

รับรอง ส่งผลระดับประเทศครับ

 

ฝากบอกต่อด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

ALMON : Mr. จับถูก แห่ง Appreciative Innova

นอกจาก การทำให้เกิดไอเดียใหม่ๆ แล้ว

ยังทำให้เกิดรอยยิ้มของผู้พบเห็นด้วยนะ

ตัวอย่างเช่น รถคนนี้ใช้ในราษฎรเท่านั้น

ไม่ใช่ใช้ในราชการเท่านั้น ... คิดได้ไง ..

กระปุกน้ำตาลทรายแดง แต่เขียนไว้ว่า นี่คือพริก

แค่เป็นไอเดียแกล้งหลอกให้มดไปทางอื่นน่ะ

แต่อันนี้ มดไม่โง่จ้า คนต่างหาก หยิบผิดไปเลย

แต่ก็ตลกดีค่ะ เลยเอามาแบ่งปัน

j

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท