เจเจ
เจเจ http://www.hi5.com/friend/profile/displaySameProfile.do?userid=175773721 jj chansakul

Woke up to the sound of pouring rain


Woke up to the sound of pouring rain

Woke up to the sound of pouring rain
ตื่นขึ้นมาพร้อมกับเสียงฝนตก
The wind would whisper and I'd think of you
เสียงลมพัดมาให้ได้ยินทำให้ฉันคิดถึงเธอ
And all the tears you cried, that called my name
อีกทั้งน้ำตาที่ไหลรินของเธอ ก็กำลังร้องเรียกหาฉัน
And when you needed me I came through
เมื่อเธอต้องการฉัน ฉันจะไปหาทันที

I paint a picture of the days gone by
ฉันนึกถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมา
When love went blind and you would make me see
เมื่อฉันหลงทางเหมือนคนตาบอด เธอเป็นผู้ที่ทำให้ฉันกลับมามองเห็นอีกครั้ง
I'd stare a lifetime into your eyes
ฉันสามารถมองเห็นช่วงชีวิตที่เหลือของฉันภายในดวงตาของเธอ
So that I knew you were there for me
และฉันรู้เสมอว่าเธอพร้อมที่จะอยู่ตรงนั้นเพื่อฉันเสมอ
Time after time you were there for me
ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร เธอก็ยังคงจะรอฉันอยู่ตรงนั้น

Remember yesterday - walking hand in hand
จดจำวันที่ผ่านมาได้ไหม วันที่เราเดินจับมือไปด้วยกัน
Love letters in the sand - I remember you
แม้กระทั่งจดหมายรักที่เคยเขียนลงบนพื้นทราย ฉันยังจดจำเธอได้เสมอ
Through the sleepless nights and every endless day
ไม่ว่าจะเป็นตอนกลางคืน หรือตอนสิ้นสุดของวัน
I'd wanna hear you say - I remember you
ฉันอยากจะได้ยินเธอพูดเหมือนกันว่า ฉันยังจดจำเธอได้

We spend the summer with the top rolled down
เราใช้เวลาด้วยกันผ่านอะไรมามากมายหลายอย่างทั้งดี และร้าย
Wished ever after would be like this
ฉันหวังให้มันเป็นอย่างนี้ตลอดไป
You said I love you babe, without a sound
เธอพูดว่าเธอรักฉัน โดยไม่ต้องเปล่งเสียงออกมา
I said I'd give my life for just one kiss
ฉันตอบไปว่าฉันขอแลกชีวิตของฉันกับจูบเดียวของเธอ
I'd live for your smile and die for your kiss
ชีวิตนี้ของฉันจะอยู่เพื่อรอยยิ้มของเธอ และจะยอมตายเพื่อจูบของเธอ

Remember yesterday - walking hand in hand
Love letters in the sand - I remember you
Through the sleepless nights and every endless day
I'd wanna hear you say - I remember you

We've had our share of hard times
เราผ่านช่วงเวลาเลวร้ายมามากมาย
But that's the price we paid
แต่มันก็เป็นสิ่งที่เราสมควรต้องเผชิญ
And through it all we kept the promise that we made
และต่อจากนี้ไปเราจะรักษาสัญญาที่ให้ไว้ต่อกันไปตลอด
I swear you'll never be lonely
ฉันสาบานว่าจะไม่ปล่อยให้เธอต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวแน่นอน

Woke up to the sound of pouring rain
ตื่นขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับเสียงฝนตก
Washed away a dream of you
มันช่วยพัดพาความฝันของฉันที่เกี่ยวกับเธอออกไปได้
But nothing else could ever take you away
แต่ก็ไม่มีสิ่งใดที่จะสามารถพรากเธอไปจากฉันได้
'Cause you'll always be my dream come true
เพราะเธอเป็นคนที่ทำให้ความฝันของฉันเป็นจริงได้เสมอ
Oh my darling, I love you
โอ้ ที่รัก ฉันรักเธอเหลือเกิน

Remember yesterday - walking hand in hand
Love letters in the sand - I remember you
Through the sleepless nights and every endless day
I'd wanna hear you say - I remember you

Remember yesterday - walking hand in hand
Love letters in the sand - I remember you
Through the sleepless nights and every endless day
I'd wanna hear you say - I remember you

คำสำคัญ (Tags): #woke up to the sound of pouring rain
หมายเลขบันทึก: 331248เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2010 17:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อ่านล่ะน้ำตาจาไหล

T^T

ซึ้ง มีความหมายดีจังค่ะ

ขอบคุณนะคะ

ชีวิตนี้จะมีใครมั๊ยที่รู้สึกกับเราแบบนี้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท