เมล์นี้ของใคร เตือนใจ เตือนสติ


เมล์นี้เป็นของใครไม่ทราบส่งมาให้ฉันอ่าน

FW ส่งมาโดย flowers in my heart  

และฉันขอขอบคุณผู้ส่งความรู้นี้มาให้ฉัน พร้อมกันนี้ขออนุญาตนำมาเผยแพร่ค่ะ

บทความนี้เตือนสติฉันได้ดี

ทำให้สะดุ้งๆๆๆและตั้งสติใหม่ว่าฉันควรดูแลสุขภาพให้มากกว่านี้

ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 329024เขียนเมื่อ 18 มกราคม 2010 21:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

krutoiting ขา รูปไม่ขึ้นอะค่ะ ^_^

ขอบคุณค่ะ

เดี๋ยวคืนนี้กลับไปแก้ไขนะคะ

เพราะคอมที่โรงเรียนทำอะไรมากไปกว่าพิมพ์งานไม่ได้ค่ะ

ความสามารถของคอมที่ครูต้อยใช้ในห้องsoundยังเป้นเด็กอนุบาลอยู่ค่ะ อิอิ

 

น้องชาดาคะ

กลับมาเปิดดูที่บ้านปรากฏว่ามีภาพค่ะ

และสามารถชมภาพได้จากไพล์อัลบั้มของพี่นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท