เพราะเรามีบุญซึ่งกันและกัน


เพราะเรามีบุญซึ่งกันและกันจึงได้เจอสิ่งดีดีร่วมกัน

เวลามีอะไรดีดี เจอสิ่งดีดี ทำสิ่งดีดีให้แก่กันและกัน

มักได้ยินคำพูด ที่ติดหูเสมอว่า

                     "เพราะเรามีบุญซึ่งกันและกัน"                                      

ในภพนี้เราจึงได้เจอ   ได้ทำสิ่งดีดี  ให้กันและกัน

..................

 

 

คำสำคัญ (Tags): #บุญ
หมายเลขบันทึก: 328877เขียนเมื่อ 18 มกราคม 2010 09:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

หนูขอกราบอนุโมทนาบุญ สาธุ..  ร่วมกับ คุณย่า  ด้วยค่ะ..       

สวัสดีจ๊ะ นีนานันท์ ....ขอให้มีความสุขมาก..เช่นกันนะจ๊ะ

คุณย่า

สวัสดีค่ะคุณย่า

หาก "เพราะมีบุญร่วมกันจึงได้พบกันและให้สิ่งที่ดีแก่กัน"

แต่ถ้าหมดบุญต่อกันแล้วจะเป็นเช่นไรหนอ

สวัสดีค่ะ คุณแจ่มใส หากเราทำแต่สิ่งดีดีต่อกันแล้ว คงไม่หมดบุญต่อกันน่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท