โรงพยาบาลบ้านหมี่
โรงพยาบาลบ้านหมี่ โรงพยาบาลบ้านหมี่ อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี

เฮ้อ


ดีใจค่ะ

ในที่สุดก็ได้ข่าวแวว่ๆว่า โรงพยาบาลเราจะผ่าน HA ซะทีในฐานะเจ้าหน้าที่ตัวน้อยๆ ก็รู้สึกดีใจ เพราะก็มีส่วนร่วมบ้างในการทำงานโรงพยาบาลให้ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้บริการของเรา ไม่ว่าจะเป็นคนท้อง คนที่มีเชื้อเอชไอวี คนที่เครียดเศร้า เหงา มาเถอะถ้าเราช่วยกันได้ก็ช่วย (เริ่มไปเรื่อย) เพราะช่วงที่อาจารย์จะมาเราเห็นเหตุการณ์ว่าทุกคนเครียดกันมาก (แต่ก่อนเราจะเป็นอะไรที่ทำงานคุณภาพมานานมากๆแต่เราทำเรื่อยๆเหนื่อยก็พักบ้างเป็นธรรมดา) บางคนบอกว่าไม่ผ่านครั้งนี้ก็เลิกทำแล้วไม่ไหวแล้ว (คนที่ทำจริง และทำมากๆ)  หลังจากวันนั้นผ่านไป สถานการณ์บางเรื่องดีขึ้นแต่สถานการณ์การเงินของเราก็ยังไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่ ก็พยายามสู้ต่อไป แต่เข้ามาใน blog นี้เรามีความสุข เห็นบาง ร.พ.เขาก็ฝ่าฟันสู้ด้วยตนเอง ของ ร.พเราก็กำลังพยายาม เห็นผู้บริหาร (ผอ) ที่น่ารักและใจสู้อย่างนี้น่าชื่นชมมากแม้ช่วงเวลาสั้นก็พิสูจน์อะไรบางอย่าง (สมแล้วที่ท่านเคยอยู่ จังหวัดชายแดนภาคใต้ ) แล้วเราอยู่มาตั้งนาน 10 กว่าปีทำอะไรเพื่อโรงพยาบาลบ้าง (ขยัน มาทำงานแต่เช้า ตั้งใจดูแล และให้บริการที่ดี) จริงอยากเล่าเยอะๆแต่เราไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ แต่ก็พยายามเข้ามา up date และอ่านเรื่องราวดีๆเพื่อเป็นกำลังใจในการทำงาน สู้ สู้ โรงพยาบาลบ้านหมี่

คำสำคัญ (Tags): #ha
หมายเลขบันทึก: 327822เขียนเมื่อ 14 มกราคม 2010 09:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 11:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท