กองทุนเงินยืม


กองทุนเงินยืม

ถือว่าเริ่มต้นมาเป็นการประชาสัมพันธ์การให้ทุนสำหรับคณาจารย  สังกัดมหาวิทยาลัยขอนแก่น    ที่กำลังจะศึกษาต่อระดับปริญญาโทหรือปริญญาเอก  หากท่านใดสนใจ  ติดต่อที่สำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ  งานส่งเสริมและพัฒนาวิชาการ(หน่วยสหกิจศึกษา)  มีกองทุนเงินยืมให้กับคณาจารย์ในมหาวิทยาลัยขอนแก่น ระดับปริญญาโทยืมได้ตลอดหลักสูตร  ในวงเงิน 90,000  บาท  ส่วนระดับปริญญาเอก(หลักสูตรภายในประเทศ)ยืมได้ตลอดหลักสูตร 120,000  บาท (โดยแบ่งจ่าย 2 ครั้ง ตามภาคการศึกษา)   และระดับปริญญาเอก(หลักสูตรนานาชาติ) ยืมได้ครั้ง ละ 100,000   บาท  เอกสารประกอบการพิจารณามีดังนี้

1.  โครงสร้างหลักสูตร  2.  หนังสือรับรองการเป็นนักศึกษาจากสถาบันที่ตอบรับเข้าศึกษา 3.หลักฐานประมาณการค่าใช้จ่ายในการศึกษาต่อปี 4.สำเนาใบเสร็จรับเงินค่าลงทะเบียนเรียน 5.สำเนาบัตรนักศึกษา 6. หลักฐานการได้รับทุนสนับสนุนจากแหล่งอื่น กรณีที่ได้รับทุนแต่ต่ำกว่ามาตรฐานที่กพ.กำหนด(ถ้ามี)  หากอาจารย์ท่านใดสนใจติดต่อรายละเอียดหรือขอแบบฟอร์มได้ที่ โทร.2048

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 32722เขียนเมื่อ 1 มิถุนายน 2006 14:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 มีนาคม 2012 09:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เหนื่อยกับการทำงานน้อยกว่าเหนื่อยกับคนทำงานด้วยปาก(ประจบ)

        วันนี้คงไม่ได้พูดถึงเรื่องการศึกษาหรือวิชาการ อยากระบายความในใจบ้างว่าหน่วยงานอื่นเป็นเช่นนี้บางหรือเปล่าที่มีคนหนึ่งทำให้องค์กรป่วนสร้างแต่ปัญหาและความแตกแยกไม่เคยแก้ปัญหา จริง ๆ แล้วตัวเองเป็นผู้ใหญ่อายุก็มากแล้วน่าจะทำตัวให้น้อง ๆ รุ่นลูกหลานรักและคิดถึง ก่อนเกษียณอายุราชการ นี่นับวันยิ่งทำให้ทุกคนเบื่อหน่ายกับพฤติกรรม  แต่บางหน่วยงานคงมีคนลักษณะเช่นนี้เหมือนกันกระมัง ที่คอยขัดขวางการทำงานของชาวบ้านกลัวคนอื่นจะได้ดีกว่าก็มี  ทำให้การทำงานไม่ราบรื่นปัญหาจึงเกิดเพราะทำให้คนจำนวนมากเข้าใจผิดกันทั้ง  ๆ ที่อายุการทำงานเขามากกว่า 30 ปี อายุก็50 กว่า ๆ แล้วนิสัยดั้งเดิมยังอยู่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น  ถ้าหน่วยงานไหนมีคนลักษณะเช่นนี้คงทำงานลำบาก  เมื่อไหร่จะสำนึกได้ก็ไม่รู้สงสัยจะเป็นเช่นนี้จนเกษียณอายุราชการ

 

 

พอสมควร

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท