กิจกรรมกีฬาสีโรงเรียนวัดบางพูน


กีฬาสีโรงเรียนวัดบางพูน

โรงเรียนวัดบางพูนจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาสี ปี 2552
วันที่ 17-18 ธันวาคม 2552
ณ สนามโรงเรียนวัดบางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี  

                           

                  

                       

                    

                  

                   

                   

                   

                        

                   

                   

                   

                    

                   

 

       

 

หมายเลขบันทึก: 326593เขียนเมื่อ 10 มกราคม 2010 17:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (28)

กีฬาสีมันจริงๆค่ะ

(ส้ม)

สุดยอดจิงๆๆเหมือนกันเห็นด้วย

ดีจิงดีทุกปี

กราบสวัสดีคับอาจารย์ ผมเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนวัดบางพูน ถ้ามีโอกาสจะไปช่วยงานโรงเรียนนะคับ

ไม่ได้ไปโรงเรียนนานมากๆเป็น๑๔ ปีแล้วคับ คิดถึงโรงเรียนมากๆคับ

นายปัญญา เจ็กพู่

นายศักดา มุ่งปั่นกลาง

ผมศิษย์เก่าบางพูนครับ คิดถึงมาก

จากโรงเรียนมา 3 ปีครับ อายุ 19 แล้ว

ชื่อเดียร์นะน้องๆคงเคยรู้จักกาน

โรงเรียนกากวะ

กีฬาสีปีนี้สีฟ้าชนะคับผมรู้เพราะผมอยูุ่

คิดถึวัดบางพูนจังสิ่งดีดีที่เคยทำเอาไว้ประสบการณ์มันเยอะ น้ำอบ ศิษเก่า

คิดถึงเพื่อนเก่าๆแก่ๆที่จบจากบางพูนโทรหากันบางนะ ... น้ำอบ..

รุ่นเก่าแก่ ม ๓ แป้งทอม แป้งพรวิภา ส้ม กรุณา แบ้ว ปอง อ้อม ดาว คุณวินหรือสัมหนวด เดีย สุดหัวเบี้ยว

คิดถึงโทรหาเรา

เราชวยคุณได้ ห้ามปรึกษาเรื่องเงิน น้ำอบ

คิดถึงอาจารย์ที่วัดบางพูนจังเลย

เพื่อนเก่าของเราหไหนหมดสงสัยมีครอบครัวหมดแล้ว

มีลูกกันแล้วแน่เลย

ทำอะไรกันเช็งเป็ดเลยวะ

หวัดดีเราอยู่หลังโรงเรียน น๊ ค๊บ

เราเป็นศิษย์เก่ารุ่นที่ 4 ยิ่งดีที่ได้รู้จักน้องๆทุกคน โรงเรียนนี้ได้บ่งเพาะเมล็ดพันธุ์เล็กๆอย่างฉันให้เติมโตเป็นต้นกล้าที่แข็งแรงในวันนี้ และเมื่อถึงวันที่ฉันจะเป็นต้นไม้ที่แข็งแรงได้ด้วยความรู้ความสามารถที่ท่านอาจารย์ทุกท่านให้พวกเรามามีความหมายและสำคัญมากนะค่ะ คิดถึงเพื่อนทุกคน คิถึงกวีวัฒต์หรือไก่ก็ยังเป็นเด็กแสบบ้าพลังเหมือนเดิม จรรยารัตน์หรือจู๊บเด็กเส้นแห่งบางพูน จันทิมาหรือแจงสาวสวยที่สุดของห้องเรา คิดถึงทุกคนเลยนะ ปิยะพงษ์หรือนายพงษ์หล่อซะนะคุณเพื่อน 

เราน้ำทิพย์นะไม่ได้เจอกันอีกเลยนะเพื่อนๆตั้งแต่เราย้ายออกมาคิดถึงจังรักเพื่อนทุกคนมากนะจำเราได้เปล่า รักและเคารพคุณครูทุกท่านนะค่ะเด็กหญิงฐิติญา คงเพชรศักดิ์นามน้ำทิพย์ศิษย์เก่าบางพูนรักและคิดถึงเสมอนะ โลกกลมเพื่อนๆหวังว่าคงได้เจอกันอีก

สวัสดีนะคะ..ท่านผอ.สายใจ คณะครูทุกท่าน พอดีผ่านมาเว็บบล็อกก็หลายครั้ง เพราะเข้ามาติดตามผลงานโรงเรียนวัดบางพูนแห่งนี้อยู่เสมอ .... ทุกวันนี้ยังจดจำภาพ ความรู้สึก ความอบอุ่น ที่เคยสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้ แต่มาวันนี้ก็ ๒ ปีกว่าแล้ว ที่จากโรงเรียนแห่งนี้      แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ยังคงเต็มไปด้วยความอบอุ่นเช่นเดิม... ครูคนเดิม

น้อง พลอย อ๊ น่า รัก จริง ๆ

ต้น ชอบ พลอย น๊

ขอรายชื่อนักเรียนปีการศึกษา 2546 หน่อยค่ะ คิดถึงเพื่อนๆ

นักศึกษาพยาบาล ศิษย์เก่าโรงเรียนวัดบางพูน

คิดถึงโรงเรียนวัดบางพูนมากๆครับ ผมย้ายออกตอน จบ ป.5 ตอนนี้ก็ อยู่ ปี 4 แล้วครับ

ถ้ามี facebook ของโรงเรียนก็น่าจะดีนะครับ +.+ ....ศิษย์เก่า....

ผมก็เรียนโรงเรียนนี้

        ครูได้ร่วมฝึกซ้อมกีฬาสีกับนักเรียน 1 เดือนเต็มก่อนที่จะมีการแข่งขัน คณะครูทุกคนตั้งใจฝึกซ้อม  มีการซ้อมเพลงเชียร์ทุกกลุ่มสี  นักเรียนมีความสนุกสนานมาก  นักเรียนได้รับประสบการตรง  นักเรียน  ผู้ปกครองชอบมาก ขอให้จัดการแข่งขันทุกปี ทุกคนมีความพึงพอใจมากๆๆๆ

มันมากกีฬาสี ของร.รวัดบางพูน

โรงเรียนน่ารัก

ผมก็ศิษย์เก่าเหมือนกาน รุ่น เปิด ม.1 เลยละแต่ ต้องหยุดเรียนไป 1 ปี ก็เลยจบรุ่น 2 ปี 45 โอ้วๆ รักครูทุกคนเลย โดยเฉพาะ ครู ดวงตา ทุกวันนี้คงเหงาแย่ ไม่มี พวกผมไปกวนประสาท 555+ ผมรัก รร. นี้มากๆ สอยสิ่งดีๆ ให้ผมเยอะ แถม มีรักครั้งแรกตอน ม3 รุ่น น้อง ชื่อจริงไม่รู้ รู้แต่ชื่อเล่น เจียบ ทุกวันนี้ ผมก็ยังรักเธอแต่เราก็ห่างๆไปมั้ง ช่วง ไปเกณ ทหาร 555 ไปเรื่องอื่นซะแล้วเรา ว่างๆผมจะแวะเข้าไปเยี่ยม นะคับ เหล่าครู แต่ครูใหม่ๆก็เข้ามาเยอะ ผมไม่รู้จัก ง๊ะ

วัดบางพูนแม่งโคตรเจ๋งอ่า

กีฬาสีมันมากดีด้วย แต่ร้อน

รักและคิดถึงนะโรงเรียนวัดบางพูน

ศิษย์โรงเรียนวัดบางพูน

คิดถึงโรงเรียนจัง.......

กีฬาสีปี 2554 นี้.......

จะเป็นยังไงบ้างนะ....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท