occrayong
กลุ่มงานอาชีวเวชกรรม รพ.ระยอง

งานตรวจสุขภาพสถานประกอบการ กลุ่มงานอาชีวเวชกรรมระยอง


งานตรวจสุขภาพและส่งเสริมสุขภาพ กลุ่มงานอาชีวเวชกรรม โรงพยาบาลระยอง
ให้บริการตรวจสุขภาพประจำปีนอกสถานที่แก่องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน
ด้วยราคามาตรฐาน ทีมงานบุคลากรที่มีคุณภาพ ทั้งแพทย์เฉพาะทางสาขาอาชีวเวชศาสตร์ พยาบาลอาชีวอนามัย นักสุขศึกษามืออาชีพ และระบบการส่งต่อให้กับแพทย์เฉพาะทางสาขาต่างๆ กรณีพบความผิดปกติเกิดขึ้น

เรามีเครื่องมือที่เพรียบพร้อม ทั้งรถเอ็กซเรย์ เครื่องมือตรวจสมรรถภาพร่างกาย เครื่องตรวจการได้ยิน ห้องตรวจการได้ยินเคลื่อนที่ เครื่องตรวจสมรรถภาพปอด เครื่องตรวจสมรรถภาพการมองเห็น และเครื่องมือทันสมัยอื่นๆ อีกมากมาย 

การตรวจสุขภาพประจำปีนั้น มีประโยชน์เนื่องจากกรณีมีความผิดปกติในร่างกายเกิดขึ้น จะทำให้เราได้ทราบความผิดปกตินั้นได้แต่เนิ่นๆ อันจะนำไปสู่การแก้ไขที่ทันเวลา ลดโอกาสเกิดโรคร้ายแรงขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ทราบพฤติกรรมสุขภาพ สมรรถภาพร่างกายในปัจจุบัน ทำให้สามารถวางแผนการสร้างเสริมสุขภาพของตนเองได้ดีขึ้น

นอกจากงานตรวจสุขภาพประจำปีให้กับพนักงานในองค์กรของท่านแล้ว เรายังมีบริการงานส่งเสริมสุขภาพ ซึ่งจะช่วยลดปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพของท่าน เช่น ภาวะน้ำหนักเกิน ภาวะไขมันในเลือดสูง ความเสี่ยงด้านโรคติดต่อเพศสัมพันธ์ ความเสี่ยงด้านอุบัติเหตุจราจร การให้บริการวัคซีน การส่งเสริมสุขภาพทำให้ร่างกายแข็งแรง ลดความเสี่ยงต่อโรคภัยที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ติดต่องานตรวจสุขภาพและส่งเสริมสุขภาพ กลุ่มงานอาชีวเวชกรรมระยอง 
โทรศัพท์ 038 – 611104 ต่อ 2126
อีเมล [email protected]

 

หมายเลขบันทึก: 326446เขียนเมื่อ 10 มกราคม 2010 10:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 10:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ทีมงานมืออาชีพจริงๆ เชื่อถือได้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท