เพื่อนรัก-หักเหลี่ยมโหด


เพื่อนที่แสนดี
การที่จะมีเพื่อนสักคน เราควรจริงใจกับคนที่เราคบ  จากประสบการณ์ส่วนตัว  เรามีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง อยู่ด้วยกัน เรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน  เพียงแต่คนละคณะเท่านั้น เรารู้จักกันมาเป็นเวลา 1ปี เวลาเค้าอยู่กับเรา เค้าทำดีกับเราทุกอย่าง ถือได้ว่าดีมากๆ จนเราไว้ใจ เราได้รู้จักกับเพื่อนๆของเค้า  สนิทกัน และเป็นแฟนกับเพื่อนของเค้า   แต่เราก็กลับไปคบกับแฟนเก่า  มีอะไรก็เล่าสู่กันฟัง ต่อมาปิดเทอมก็แยกย้ายกันกลับบ้าน   ได้โทรศัพท์คุยกันบ้างแต่ก็ไม่บ่อยนัก  แล้วก็ตอนปี 2 จะไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะต่างคนต่างเรียน  และเหตุการณืก็เกิดขึ้น เค้าเล่าเรื่องของเราให้เพื่อนเค้าฟัง โดยละเอียด ว่าเราไปทำอะไรมาบ้าง สุดท้ายเราก็เลิกกับเพื่อนของเค้า เราก็รู้ว่าเราผิด  ถ้าเป็นเพื่อนเราก็คงบอกเหมือนกัน  แต่เราก็ขอบคุณที่ทำให้เรารู้จักเค้ามากขึ้น
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 32497เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2006 15:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2012 08:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท