ประวัติย่อเครื่องสำอางดัง - Lancome


ประวัติย่อเครื่องสำอางดัง - Lancome

เราให้คำมั่นว่า เราจะเป็น มิตรต่ออิสตรีทั่วโลก

เราจะเผยแพร่ ประวัติบริษัทเครื่องสำอางระดับโลกและของไทย

เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้หญิงทั้งหลาย

 


LANCÔME Institu de Beaute
จุดบรรจบของศาสตร์และศิลป์ เพื่อความงามที่คุณมั่นใจ

ความผสมผสานของนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ และความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี       ความสมดุลของร่างกายและจิตใจ ความกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียว ของความงามจากในจรดนอก คืออานุภาพแห่งผิวสวยพร้อมสรรพ ที่คุณสามารถค้นพบได้ด้วยตัวเองที่นี่..

สถาบันความงามลังโคม แห่งแรกในเมืองไทยและเอเซีย

“ลังโคม” ชื่อนี้สร้างสรรค์ความงามที่สุภาพสตรีทั่วโลกมั่นใจมายาวนาน               ย้อนไปเมื่อปีค.ศ 1942 สถาบันความงามลังโคมแห่งแรกได้เปิดบริการ                    ณ ถนนโฟบรู แซงค์ ออโนเร กลางกรุงปารีส สถาบันแห่งนี้ไม่เพียงมอบบริการด้านความงามอย่างสมบูรณ์แบบแก่สุภาพสตรีชาวฝรั่งเศส แต่ยังเป็นเสมือนศูนย์รวมวิทยาการ และคำแนะนำในการบำรุงดูแลรักษาผิวพรรณที่เหมาะสม สำหรับผู้มาใช้บริการอีกด้วย 

จวบจนกระทั่งในเดือนกุมภาพันธ์ ปีค.ศ 1998 (พ.ศ 2541) สถาบันความงามลังโคม แห่งแรกในเอเซียได้เปิดให้บริการที่ประเทศไทย โดยยังคงยึดมั่นในวัตถุประสงค์และมาตรฐานเฉกเช่นเดียวกับที่ปารีส ทั้งที่ออกแบบสถานที่ โปรแกรมความงาม ขั้นตอนการบริการ ซึ่งล้วนสะท้อนถึงรูปแบบและปรัชญาของลังโคมออกมาอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ สถาบันความงามลังโคม ได้หยั่งรากความไว้วางใจอย่างงดงามในความรู้สึกของสุภาพสตรีชาวไทย เสมือนหนึ่งเพื่อนที่รู้ใจที่พร้อมรับฟัง ให้คำปรึกษาและประสบการณ์ที่ดี

หมายเลขบันทึก: 323735เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2009 22:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะ ดิฉันก็เคยใช้  "ลังโคม"ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท