งานแต่งน้าของหนู


การแต่งงาน

    เมื่อวันที่ 31 ตุลาคคม พ.ศ. 2552 ซึ่งได้เป็นวันดีมากๆ เพราะได้เป็นวันแต่งงานของน้าของหนูวันนั้นทุกๆคนมีความสุขมากๆเลย ที่น้าของหนูได้แต่งงานซักที และช่อดอกไม้ก็จัดอย่างสวยมากๆเลย และทุกๆคนก็มีหน้าที่ต่างๆกันไป หนูเป็นคนคอยรับซองมีเพื่อนของน้าคอยมาช่วยเก็บซองและแจกของชำร่วย พอเก็บซองเสร็จ พอถึงเวลาแห่ขบวนขันหมากหนูได้ไปยืนกั้นประตูเงิน ประตูทองได้เงินมา 2 ซองและลุงก็ช่วยอีกหนูเลยได้มาอีก 3 ซอง แต่ก็สรุปเลยทุกๆคนมีความสุขกันมากๆค่ะ

                                       

                               

คำสำคัญ (Tags): #การแต่งงาน
หมายเลขบันทึก: 321540เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2009 21:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • สวัสดีค่ะน้องกอหญ้า
  • น่ารักจัง

* มีความสุขกับน้องกอหญ้าด้วย

* เห็นดอกไม้ที่ทำกับคุณยายแล้วสวยมาก ๆ

  • สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณ tamtam1
  • คุณ tamtam1 ก็สวยเหมือนกันแหละค่ะ

 

  • ขอบคุณค่ะน้าเจี๊ยบที่อวยพรให้หนู
  • เดี๋ยวหนูสอนให้ทำเอาไหมค่ะ
  • สวัสดีปีใหม่ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท