ยินดีกับชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนโรคไต จ.สุโขทัย


ยินดีที่ตั้งชมรมเพื่อนโรคไตได้สำเร็จ

พวกเราชาวโรคไตขอแสดงความยินดีกับชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนโรคไต สุโขทัย

         ขณะนี้โรงพยาบาลจังหวัดสุโขทัยได้จัดตั้งชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนโรคไตได้

ตั้งแต่วันที่  19  ธันวาคม  2552  โดยจัดประชุมกันที่   หน่วยไตเทียมจังหวัดสุโขทัย  มีบรรยากาศที่ดีมาก    เสมือนได้บำเหน็จที่งดงามทีเดียว   โดยมีการนิมนต์พระอาจารย์มาแสดงธรรมเทศนาให้สมาชิกเข้าใจในหลักทางพระพุทธศาสนาเข้าใจพื้นฐานของชีวิต  ตามหลักปฏิบัติธรรมกรรมฐานแนวสติปัฐฐาน  4   และ   มีประธานชมรมเพื่อนโรคไตจังหวัดพิษณุโลก   เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ  เพื่อเล่าประสบการณ์การจัดตั้งชมรมเพื่อนโรคไต  ของพิษณุโลก  และเล่าเรื่องวิธีการของมิตรภาพบำบัด  เพื่อนช่วยเพื่อนซึ่งคณะแพทย์และพยาบาลได้พร้อมใจกันจัดตั้งชมรมจนสำเร็จ  ได้คณะกรรมการมา  บริหารงานโดยมี    

      นายบำเพ็ญ  ไทยกล้า    โทร.081-3795919  เป็นประธานชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนโรคไต   จังหวัดสุโขทัย  และ   มีพยาบาลหนิง    เป็นพี่เลี้ยง   งานนี้ไปได้สวยครับ 

         จากการสังเกตคิดว่าชมรมนี้คงพร้อมที่จะทำงานเพื่อนช่วยเพื่อนได้ดี  และ ช่วยเหลือผู้ป่วยตามหลักมิตรภาพบำบัด  ตามนโยบายของสำนักหลักประกันสุขภาพแห่งชาติต่อไป  และในโอกาสต่อไปเราคงได้ร่วมงานกัน  ประสานงาน  ศึกษาแบ่งปันความรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันนะครับ  ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

    สมพงษ์/พิมพ์/เผยแพร่/19 ธ.ค. 52

หมายเลขบันทึก: 321525เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2009 20:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 22:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แวะมาแสดงความดีใจ ด้วยอีกคนครับ

ทักทาย เป็นกำลังใจพี่น้องไตเทียม จ.สุโขทัย ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท