บันทึกแรกทีเรียนกับอาจารย์สุรเชต


 

สวัสดีค่ะดิฉันขอเป็นสมาชิกด้วยคนนะค่ะ  สมัครใหม่ๆ หมาดๆค่ะ  เป็นคุณครูการงานอาชีพ  ระดับชั้น ป.4  เมื่อวันที่  10  ธันวาคม  2552  ได้มีโอกาสนำนักเรียนตัวแทนแข่งขันโครงงานอาชีพ  ระดับเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 1  ไปแข่งขันระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ที่จังหวัดอุบลราชธานี  โครงงานที่ส่งเข้าแข่งขันชื่อโครงงานอาชีพสีผึ้งสมุนไพรแตงกวา  ตอนนี้ยังไม่ทราบผลการแข่งขันค่ะ 

 

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ขอนแก่น5
หมายเลขบันทึก: 320543เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2009 20:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

หวัดดีคะคุณแม่ยินดีที่ได้ทักทายนาค๊า

Wilawan ยังรักเหมือนเดิมนะลูก ที่หายไปเพราะมีงานแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนที่ สพท .ขก. เขต 1 และที่ จ.อุบลในระดับภาค ค่ะ

ค่ะแม่บล ตอนนี้ทราบผลการแข่งขันโครงงานอาชีพแล้วนะคะ โครงงาน:อาชีพสีผึ้งสมุนไพรแตงกวา ของโรงเรียนอนุบาลขอนแก่น ที่เป็นตัวแทนของ สพท.ขก. เขต 1ไปแข่งขันระดับภาคที่ จ.อุบลราชธานี เมื่อ 10 ธ.ค.52 ได้รับรางวัลเหรียญทองค่ะคะแนน 87.83 คะแนน โครงงานอาชีพสีผึ้งสมุนไพรแตง เป็นโครงงานเปรียบเทียบ ระหว่างสีผึ้งสมุนไพรแตงกวากับลิปมัน

แล้วกิจกรรมของกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ทราบผลการแข่งขันทุกกิจกรรมหรือยังคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท