คนรู้จัก


คนรู้จัก

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทุกท่าน

        ตั้งแต่คนเราเกิดมาลืมตาดูโลก เรารู้จักใครเป็นคนแรก หมอ พยาบาล หรือ แม่ ตามมาด้วยพ่อ พี่และญาติอย่างนั้นหรือ

        ตลอดชีวิตที่ผ่านมา เรารู้จักผู้คนมากหน้าหลายตา มากมายจนนับไม่ไหว แต่ถึงจะมากแค่ไหน เราก็ยังอยากรู้จักและพอใจกับการรู้จักคนมาก และพอใจกับมีคนรู้จักเรามาก

        แต่คนรู้จักคนหนึ่งและเป็นคนแรก ที่เราควรให้ความสนใจและควรทำความรู้จักให้มากในทุกแง่ทุกมุม ก็คือ ตัวเราเอง

        เรารู้จักตัวเรามากน้อยแค่ไหน  รีบๆเข้าใจตัวเองให้มากกันเถอะ

        รศ.พงศ์วัชร สิริจันทรวงศ์

หมายเลขบันทึก: 317589เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2009 07:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 11:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท