ท.ณเมืองกาฬ
นาย ทรงศักดิ์ พิราบขาว ภูเก้าแก้ว

.ถามใจเธอ


ความรัก

      

    

 

 

      มีสิ่งหนึ่งที่ยังค้างใจอยู่ และคิดว่าเธอก็คงรู้ดี
ว่ารักที่มีให้เธอน้อยเกินไป เธอจึงไม่เคยแน่ใจในรักเรา
ทั้งทั้งที่ฉันก็ทำแล้วทุกสิ่ง ก็ดูเหมือนมันจะยิ่งน้อยลง
คงเป็นเพราะเธอ ได้พบใครใหม่
ก็ต่อให้ฉันรักเธอเท่าไร ก็ไม่พอ

    แต่อยากจะ.. ถามเธอหน่อย ถามใจเธอหน่อย
เธอลืมผู้ชายคนนี้ได้หรือไร
อ้อมกอดที่คุ้นเคยอยู่ เสียงหัวใจที่เคยได้ยิน
รอยจูบที่เคยฝากไว้ในใจเธอ
 ก่อนเธอจะจากฉันไป หากมองตาฉันแล้วเธอไม่สั่นไหว
แค่นั้นฉันพร้อมจะเข้าใจ จะไม่ทำเธอให้เสียเวลา...

 

 

 

     

คำสำคัญ (Tags): #รักเธอ
หมายเลขบันทึก: 313341เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2009 23:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2012 19:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท