ทางเดินก้าวต่อไป


ไม่ลงมือทำไม่รู้ ผิดหวังไม่เป็นไรแต่ขอให้ได้ทำ
จากการประชุมเพื่อจัดทำคู่มือคุณอำนวยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา  ได้รับแนวคิด , สัมพันธภาพที่ดี ๆ จากพี่ ๆ ในวงสนทนา   หากเรายังบอกตัวเองอยู่เสมอว่ายาก..ยากมาก  โดยที่ยังไม่ลงมือทำอย่างเป็นจริงเป็นจังเราก็ไม่สามารถที่จะมองเห็นทางเดินอีกหลาย ๆ ทางให้เราเลือกเพื่อไปยังจุดหมายเดียวกัน  เช่นกันหากเรายังไม่ได้วางเป้าหมาย เราก็ไม่รู้ว่าเราต้องทำอย่างไรเพื่อให้ถึงจุดหมายนั้น ๆ   คงต้องขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนในวงสนทนามาก ๆ  อย่างน้อยทำให้เรามีทิศทางในการเดินก้าวต่อไป  เพราะพี่แดงบอกว่า ไม่ทำไม่รู้นะ ถึงแม้ว่าจะผิดหวังไม่เป็นไรแต่ขอให้ได้ทำ แล้วเราจะรู้เองว่าทางขางหน้าเราต้องวางแผนการเดินอย่างไร 
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 3127เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2005 12:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท