วันผ่านไปกับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้


วันผ่านไปกับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้

วันผ่านไปกับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้

 

  สิ่งต่าง ๆ  กับการเรียนรู้ในมหาลัยราชภัฏพระนครผมได้รู้จักเพื่อนๆ  มากมายแต่ในตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอเพื่อนที่เรียนมาด้วยกัน   ผมเข้าใจว่าเพื่อนๆ  ต่างมีภาระที่ต้องทำกัน  ผมก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำหน้าที่ตรงกับเพื่อนๆ  ศูนย์เรียนต่างๆ  โดยเฉพาะคูนย์เรียนรู้  อำเภอกระนวนก็มีแต่ศูนย์นี้ที่เข้ามาทักทายมาตลอดครับ  ก็ยินดีตอบรับหรือเป็นตัวแทนให้กับเพื่อนๆ  ที่ทำงานอยู่ในตอนส่วนผมก็พอมีเวลาเขียนบ้างแต่ไม่ค่อยได้เขียนเรื่องราวต่างๆ  มากนักถึงจะอย่างไรก็ตามจะตอบรับกับการเรียนรู้   หรือแลกเปลี่ยนกับศูนย์ต่างๆ  และอาจารย์ที่เคารพทุกท่านตรงนี้ผมก็ได้รู้ว่าไม่เคยลืมเพื่อนๆ  ทุกท่านนะครับผม  

หมายเลขบันทึก: 311409เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2009 18:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (18)

สวัสดีค่ะ

  • ป้าครูคิมมาให้กำลังใจค่ะ
  • ยังคิดถึงและไม่ลืมค่ะ

ขอบคุณ 

P

 ครูคิมครับผมที่เข้ามาทักทาย

สวัสดีค่ะ เป็นไงบ้างดีใจที่จบแล้ว

ขอบคุณ

P

 

ครับที่เข้ามาทักทาย  หายไปนานนะครับ  เรียนจบแต่ยังไม่ได้รับปริญญาเลยครับ  อีกไม่นานหรอกครับ  ขอบคุณครูกิ่งมากครับผม

สวัสดีค่ะ...เป็นกำลังใจให้ผู้ไฝ่รู้...ผู้มีความเพียร...สังคมนี้ต้องการคนอย่างคุณค่ะชื่นชมค่ะ...

สวัสดีค่ะ

ขอบคุณสำหรับเรื่องราวดีๆ ที่นำมาเล่าให้ฟังค่ะ

ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยคนนะคะ

ขอบคุณค่ะ^^

สวัสดีครับแวะมาเยี่ยมครับ

ขอบคุณ 

P
P
P    
ก็ดีใจครับที่เข้ามาแลกเปลี่ยนด้วยกันกับสิ่งที่ดีดีครับผม  ขอบคุณทั้งสามท่านมากครับผม

                  

                           แวะมาทักทายค่ะ  จบปีนี้  ถ้าเรียนตามเกณฑ์อายุ  ไม่มีกั๊ก

                  อายุก็คงรุ่นราวคราวเดียวกันกับลูกชายที่บ้านเลย  ประมาณ  24-25 ปี

                  จบๆ  มีงานการทำ  พ่อแม่ก็ชื่นใจเนาะ

 

 

ขอบคุณครับที่เข้ามาทักทาย

วิไล วิไล บุรีรัตน์ เรื่องอายุเป็นเพียงตัวเลขผมนะอายุหลัก สามแล้วครับผม ขอบคุณครับผม

โอโฮ!  เงียบหายไปเลยนะคะ เตรียมตัดเสื้อครุยแล้วยัง เพราะทางนี้ มีคนมารับเย็บมาวัดตัว เสื้อครุยตัวละ 800 บามพร้อม ซื้อกระดุม เข็มขัด ผู้ชายก็เข็มกลัดเน็คไท เข็มขัด เตรียมตัวรอไปซ้อมวันรับปริญญาคะ มีอะไรแล้วจะมาบอกนะคะ

ขอบคุณนะที่เขาไปให้เห็นหน้าบ้าง ไปอ่านบทอื่นๆแล้วยัง

ภาพใหญ่ไปหรือเปล่าคะ ย่อให้มันเล็กลง โดยดึงปลายขยับเข้ามา เอ้าแต่ก่อนสอนเราไม่ใช่หรือ ลดขนาดภาพหน่อยนะคะ

สวัสดีค่ะ

- แวะมาทักรอบดึกค่ะ

- ขอให้ทำงานด้วยความสุข และปลอดภัยนะค่ะ

ขอบคุณครับที่เข้ามาบอกข่าว

P    เรื่องรูปใหญ่ก็บางทีผมไม่ค่อยมีเวลาแต่งรูปเลยต้องใหญ่ครับผม  ขอบคุณครับผม

ขอบคุณเพชรน้อยที่เข้ามาทักทายและให้กำลังใจครับผม  ดีนะที่ไม่ลืมกัน

คุณรักชาติได้เอกสารแล้ว และทำตามเขาบอกนั่นแหละ ก็ยังมีปัญหา เพราะเติมคำลงไม่ได้ เขาถามว่า เราอยู่คณะอะไร  เราจะหาคำตอบที่เขาเขียนมา ไม่มีเลย อย่างน้อยถ้ามีคำว่า คณะศิลปศาสตร์บัณฑิต เราก็จะเติทลงให้เขาได้

-และสาขาสหวิทยาการเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น  ตรงที่เขาให้เราเลือกก็ไม่มีคำนี้ เราก้เติมไม่สำเร็จ ถามเพื่อนคนที่เขาปริ้นเป็นชื่อเขาออกมาสำเร็จ เขาลงคณะอะไร สาขาอะไร

-ว่าจะถามกรุงเทพพรุ่งนี้ แล้วค่อยตอบเติมลงไป ลองดูเพื่อนซิ เขาเติมอะไรกัน ตรงที่ไม่มีสาขาให้เราเลือกเติม ดุหน่อยนะ พรุ่งนี้จะจัดการใหม่ลองดู  หาตั้งนาน ไม่สำเร็จเลยนะ  ใครที่ปริ๊นออกมาสำเร็จดูเขาด้วย

-ขอบคุณนะที่แวะไปเยี่ยมบอกข่าวคราวกัน

มีอะไรก็บอกกันได้ครับผม 

P     ขอบคุณครับผม

มาทักทายและร่วมยินดีด้วยคนค่ะ

ขอบคุณครูแป๋มครับที่เข้ามาทักทาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท