กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ...จากพวกเราชาวพยา-ธิ...อีกแล้ว


 ************************************************  

 

 

 วันนี้ฟ้าฝนมาๆไปๆ จนพวกเราทั้ง 4 ชั้นต้องคอยดูธงว่าตกลงเราจะได้แข่งกีฬากันหรือเปล่า เราตกลงกันไว้ว่า สีเขียวคือ ลงสนาม ส่วนสีแดง คือ เลื่อนเป็นอาทิตย์หน้า พอถึงเย็น มีฝนเล็กน้อยก่อนฟ้าจะเปิดให้เราได้เฮ... 
 

 Action เด็ดๆ จากคู่แรกซึ่งเป็นแชร์บอลระหว่างสีเขียวกับสีฟ้า

ไม่เสียแรงที่พี่กัญญ์เขียนชมไว้ก่อนหน้านี้ พี่หนอมและหนูเล็กของเราเล่นได้เยี่ยม  พี่หนอมกระโดดสูงได้ขนาดนี้เชียวนะจะบอกให้

 

 หมอก๊อฟก็โชว์ลีลาฤษีดัดตนได้ไม่ซ้ำแบบใคร

หนูแอน (หมอวา) ของเราได้แต่อ้าปากค้าง

 

 คนถือตะกร้าสีฟ้าก็ยืดสุดตัวเหมือนกั๊น...

แถมมีโคชกิตมศักดิ์แบบอ.สุวิทย์อีกต่างหาก

 

 จบลงด้วยคะแนน...

แต่นักกีฬาทั้งสองฝ่ายก็มาแสดงความยินดีที่ได้เล่นด้วยกัน อย่างยิ้มแย้ม

สำหรับฟุตบอลคู่ระหว่างสีส้มกับสีชมพู  เป็นไปอย่างสนุกสนาน จะเอารูปมาลงตอนต่อไป พรุ่งนี้ค่ะ ผู้สื่อข่าวง่วงนอนเสียแล้วค่ะ วันนี้

ต้องขออำภัยอย่างสูงสำหรับผู้ที่รอติดตามแล้วไม่ได้มารายงานต่อนะคะ เพราะตอนแรกคิดว่ามีรูปนิดเดียว เนื่องจากตอนถ่ายบอลไปแป๊บเดียว แบตหมด แต่ตอนนี้มีรูปแล้วค่ะ จะพยายามรายงานต่อก่อนจะแข่งนัดหน้า พฤหัสนี้ค่ะ ว่าแต่ใครช่วย confirm หน่อยได้ไหมคะว่า สีส้มชนะ กี่แต้มนะคะ ผู้สื่อข่าวขี้ลืมไปหน่อยค่ะว่า 3 ต่อ 1 หรือว่า 4 ต่อ 1 @๐@ 

หมายเลขบันทึก: 31113เขียนเมื่อ 26 พฤษภาคม 2006 23:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ตกลงธงแดงบอกว่าเลื่อนแข็งเป็นอาทิตย์หน้าหรือแข็งในวันถัดไปกันแน่นักกีฬา   งง

 ขอชี้แจงวันแข่งขันหน่อยนะครับ ภาควิชาเราจะแข่งกีฬาสีทุกวันพฤหัสบดี ถ้าฝนตกเลื่อนไปเป็นวันศุกร์ถ้าฝนตกอีกเลื่อนไปเป็นวันอังคาร ,พุธ ตามลำดับถ้าฝนตก จะข้ามวันจันทร์วันเดียวครับ
   วันไหนฝนตก  นักกีฬาดีใจกันใหญ่  เฮ้อ...

ขาจร2 ก็ลุ้น ๆ ให้ฝนตกทู๊ก.กก..ก วัน อิ อิ อิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท