ความคืบหน้า ...เรื่องการโดนต้มต๋น


มีคนโดนหลอกเหมือนกัน

หลังจากที่ข้าพเจ้าได้ลงบันทึกเรื่องการแจ้งเตือนการโดนต้มตุ๋น  หลอกให้ชื่อสบู่  วันเดียว 20000  ในช่วงเดือนสิงหาคม  2552  นั้น  ขณะนี้มีผู้ที่โดนหลอกเหมือนกับข้าพเจ้า  ได้โทร.ติดต่อมาหาข้าพเจ้า และเล่าเรื่องที่เขาโดนหลอก  เหตุการณ์เหมือนกับที่ข้าพเจ้าโดนเช่นกัน  ซึ่งเขาบอกว่า  แก็งต้มตุ๋นนี้น่าจะอยู่แถวๆทางภาคใต้ตอนบน  หากผู้ใด  อยู่ในเหตุการณ์  หรือเคยเจอเหตุการณ์นี้  โทร.มาหาได้นะค่ะ  ที่เบอร์ 084-1961956  เพื่อหาทางแก้ไขปัญหา  เพราะดิฉันเชื่อว่ามีผู้ที่ถูกหลอกเหมือนข้าพเจ้า  ไม่น้อยกว่า  20  ราย แต่ไม่กล้าแจ้งความ  เพราะไม่มีหลักฐานอะไร  แต่เราจะยอมให้แก็งนี้  อยู่สบาย  ลอยนวลอยู่ได้อย่างไร  ถ้าเราไม่ช่วยกันสะกัด  หรือร่วมกันให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เหตุการณ์โดนหลอกด้วยวิธีการอย่างนี้  จะเกิดขึ้นอีกเรื่อยๆ  ซึ่งจะส่งผลต่อตัวท่านและทรัพย์สินที่ท่านหามาทั้งชีวิต  เสียเงินไม่เท่าเสียใจ  เจ็บใจ  แต่ทำอะไรไม่ได้ ....หากผู้ที่ได้อ่านข้อความนี้แล้ว  กรุณาเล่าเหตุการณ์ต่อๆ  ไปนะค่ะ  เพื่อช่วยเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน  ...บอกได้เลยว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับข้าพเจ้าและครอบครัวจริงๆ..... 

หมายเลขบันทึก: 310853เขียนเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2009 12:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 10:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ล้าสุดค่ะ.....อยู่จ. นครปฐม นนทบุรี น่าจะอยู่ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคอีสาน เกือบทั่วประเทศ คิดว่าน่าจะมีหลายทีม แต่ละทีมทำงานเป็นขบวนการค่ะ....หากมาจังหวัดไหน จะมาด้วยกัน 2-3 คัน เป็นรถกะบะสีขาว บลอนเงิน ตอนเดียวบ้าง สองตอนบ้ง และมีแครี่บอย ที่กะบะหลัง.....ซึ่งสิ่งที่สังเกต ซึ่งจะคล้ายกันทุกที่ที่ดำเนินการ คือ เป็นเด็กวัยรุ่นน่าตาดี อายุ 20-25 ปี 2-3 คน และมีผู้ที่มีอายุมากที่สุด 1 คน ประมาณ 35-40 ปี เป็นลักษณะหัวหน้าทีม พูดจาหว่านล้อม ขอให้ผู้ที่ต้องการเปิดร้านค้าใหม่ อย่าหลงเชื่อนะค่ะ...สังเกตพฤติกรรมแล้ว โทรหาตำรวจก่อน พยายามยื้อให้เขาอยู่จนกว่าตำรวจจะมาถึงที่ร้านก่อน และจะได้จำกุมทันทีนะค่ะ....ขอให้ผู้ร้ายโดนจับให้ได้โดยเร็วที่สุด (ภาวนาอย่างนั้น)

มีรูปคะ เอาลงไงคะ พุ่งนี้ว่าจะไปแจ้งความ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท