เยาวชนคนรักสงขลาจากความรู้สึกของคนเป็นพี่เลี้ยง


จริงอยู่มันไม่มีอะไรที่ไม่ลำบากและได้มาง่ายๆหรอกจริงไหม แต่มันก็ไม่ยากเกินไปที่คนเราจะทำ ไม่อยากจะอธิบายแล้ว.....อยากให้ดูรูปกันดีกว่าว่าที่แหลงมานั้นมันสนุกและแฝงไปด้วยสาระขนาดไหน.................อภิชาต ละแม

เยาวชนคนรักสงขลาจากความรู้สึกของคนเป็นพี่เลี้ยง.................อภิชาต ละแม

  

ก็จบกันไปสำหรับอบรมเยาวชนคนรักสงขลาถึงแม้ว่าจะมีปัญหาอุปสรรคมากมากก็ตามแต่ทั้งหมดทั้งเพก็จบลงด้วยความปิติและแฮปปี้กันทุกคนไม่ว่าจะเป็นเยาวชนและแกนนำเครือข่าย ที่สำคัญต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่วรเดชและชาวบ้านนาปาบทุกๆท่านที่ให้การดูแลเยาวชนของพี่น้องเครือข่ายเป็นอย่างดีอาหารก็อร่อยสุดๆวิทยากรก็แหมไม่อยากจะชมก็ต้องชมแล้วละครับวันนี้ ก็อาจารย์ปาฎิหารย์(ครูโถ)แกเล่นทุ่มสุดตัวแบบนี้ใช่ไหมครับท่านหัวหน้าไม่ใช่สิท่านประธานเครือข่ายทั้ง ๑๐

                          

                                       ผมกำลังใช้สมาธิช่วยกันคิดครับ

 

                      

                                           เพลงอะไรดีครับ

เครือข่ายที่น่ารักของเราทั้งหลาย ท่านแกนนำทั้งสิบเครือข่ายนี้นะครับขาดไม่ได้เลยงานนี้เป็นพี่เลี้ยงที่น่ารักทุกคน และที่เสียใจอย่างสุดซึ้งก็คือพวกเราไม่สามารถล่องแก่งได้ก็เพราะว่าทั้งสามวันที่เราอยู่ด้วยกันนั้นฝนตกทุกวันเลย เลยไม่สามารถไปล่องแก่งกันได้เสียความรู้สึกหมดเลยแต่ก็โทษใครไม่ได้งานนี้เยาวชนของเราเลยจ๋อยกันไปหลายคน เพราะผู้ใหญ่วรเดชเองก็ตั้งใจไว้แล้วว่าจะพาพวกเราไปเที่ยวกันให้สนุกวันจบหลักสูตร โห เสียดายสุดๆนะ แต่ถ้าดูรูปแล้วจะรู้ว่าสนุกๆและได้สาระมากมาย สามวันสองคืนยิ่งกว่าสามเดือนเลยครับพี่น้องวัดได้จากความสนุกสนานความรู้ความกล้าแสดงออกที่ได้มาอยู่ร่วมกันนั้นมันช่างอะไรประมาณนั้นแหลงไปก็เหมือนเพ้อเจ้อจะเป็นไปได้เหรอ ก็บอกได้คำเดียวเลยว่าเหมือนเหนื่อยจริงๆยอมรับแต่ก็คุ้มค่าสุดๆเหมือนกันที่ทำให้เราทีมงานผู้จัดมีกำลังใจที่จะทำงานตรงนี้ต่อไป

                        

                                         ช่วยกันแสดงความคิดเห็น

จริงอยู่มันไม่มีอะไรที่ไม่ลำบากและได้มาง่ายๆหรอกจริงไหม แต่มันก็ไม่ยากเกินไปที่คนเราจะทำ  ไม่อยากจะอธิบายแล้ว.....อยากให้ดูรูปกันดีกว่าว่าที่แหลงมานั้นมันสนุกและแฝงไปด้วยสาระขนาดไหน

 

                     

                                           เด็ก ๆ เขาคิดกันค่ะ

 

                   

                                            มุงดูของที่ไม่ค่อยได้เห็น

 

                   

                                      ทำไมสีไม่เหมือนที่เคยกินเลยครับ

 

                

                        ก่อนจากกันขอสัญญาว่าเราจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

 

หมายเหตุ  แหลง เป็นภาษาถิ่นของใต้  หมายถึง พูด

หมายเลขบันทึก: 310025เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2009 22:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

น้องชายเป็นคนเขียนแสดงความรู้สึกที่เขามีต่อพี่น้องเครือข่ายจังหวัดสงขลาน่ารักจริง ๆ

เข้ามาชมและมาเชียร์กิจกรรมดีๆที่สร้างสรรค์ครับ

ขอบคุณค่ะ แล้วจะเข้าไปอ่านเรื่อย ๆ นะค่ะ ชอบอ่านความเป็นจริงของโลกที่คนทั่วไปไม่ค่อยอยากฟังและรับรู้ เพราะคิดว่าทุกวันก็ทุกข์พอแล้วอย่าฟังเรื่องแบบนี้เลย(มีคนเคยพูดให้ได้ยินค่ะ ) แต่พอดีเป็นคนแปลกเลยชอบ

ก็เขียนไปเรื่อยเล่าสู่กันฟัง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท