Tips ปรับชะตา - เสริมดวงให้กระเป๋าตุง


ปรับชะตา - เสริมดวงให้กระเป๋าตุง

 มาปรับชะตา - เสริมดวงให้กระเป๋าตุง

                                

                              

     ในยุคที่ Demand กับสตางค์ในกระเป๋าสวนทางกันแบบนี้ การจับจ่ายใช้สอยอะไรก็ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษและสำหรับใครที่กำลังมีปัญหากับรายรับ-รายจ่ายที่ขาดสมดุลการเงินก็ติดๆ ขัดๆ ดูไม่ Smooth เอาซะเลย มาดูซิว่าราศีเกิดของคุณเรื่องเงินๆ ทองๆ คล่องตัวแค่ไหน จะได้มาวางแผนการเงินใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้น 

                           

                                  

 ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. - 20 เม.ย.

          รายรับกับรายจ่ายมันช่าง balance กันเหลือหลายหาได้เท่าไหร่ก็จ่ายไปเท่านั้น โอกาสในการหารายได้ก็มีเข้ามาเนืองๆ มีเงินสะพัดเข้าอยู่ตลอดแต่ไอ้นิสัยที่เห็นของที่อยากได้แล้วใจจดใจจ่ออยากจะสอยมาเป็นของตัวเองให้ได้เนี่ยสิแก้ไม่หาย อยากได้อะไรคุณจะตัดสินใจไม่เกินห้านาที ฉะนั้นควรที่จะใจแข็งกว่านี้ ช่วงเดือนกันยายนดาวแห่งโชคลาภทำงานเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคจากการเดินทางไกลหรือจากคนที่อยู่แดนไกล

          Tips : กระตุ้นโชคด้วยการตกแต่งบ้านด้วยลูกโลกหรือภาพวิวต่างประเทศ ปกป้องการใช้จ่ายแบบไม่ยั้งคิดและจัดระเบียบการเงินด้วยการใช้กระเป๋าเงินโทนสีเหลือง-น้ำตาล


                               

 ราศีพฤษภ (TAURUS) 21 เม.ย. - 21 พ.ค.

          หมุนเงินกันซะตัวโก่ง แต่หนี้สินก็ยังเกาะติดเป็นเงาตามตัว แถมเหล่าเจ้าหนี้เก่าๆ ก็ตามจิกซะจัง คุณต้องระวังเรื่องการหยิบยืมที่จะสร้างหนี้แบบหนักหน่วงให้มาก เลิกคิดที่จะเอาตรงโน้นมาโปะตรงนี้เอาตรงนี้ไปโปะตรงนั้น เพราะจะยิ่งทำให้เกิดภาวะหนี้แบบดินพอกหางหมู มีแต่จ่ายดอกไปมาต้นไม่ลดซักกะที ช่วงตุลาคมสถานการณ์ด้านการเงินจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

           Tips : เรียกโชคให้เข้าตัวอยู่เสมอด้วยการหาเหรียญแปดเซียนมาพกติดตัวหรือเสริมประสิทธิภาพการใช้เงินโดยการหาเหรียญล๊อคมาวางไว้ใต้หมอนที่คุณนอน (คุณสามารถหาซื้อได้ตามร้านขายของฮวงจุ้ย)


                             


 ราศีเมถุน (GEMINI) 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

          การเงินทรงตัวดี คุณจะมีโชคจากการเดินทาง งานที่สร้างรายได้คืองานที่ต้องอาศัยการเจรจาต่อรองงานค้าขายหรือที่เกี่ยวกับค่านายหน้าจะทำเงินให้ได้ชื่นใจ จะมีคนมาออกปากชักชวนให้ร่วมลงทุนมีแต่มีเกณฑ์ที่จะถูกหลอก ฉะนั้นต้องดูเงื่นไข สัญญาหรือข้อตกลงให้ดี มีเกณฑ์ที่จะถูกหยิบยืมจากคนใกล้ตัว คิดให้ดีๆ เพราะน่าจะได้คืนช้าหรือไม่ก็กลายเป็นหนี้สูญ ช่วยเท่าที่ช่วยได้ก็พอ

          Tips : สร้างความมั่นคงด้านการเงินด้วยการหาสร้อยข้อมือที่ทำด้วยหินอาเกตและอะเมทิสต์มาสวมใส่ เรียกเงินเข้าโดยการใช้กระเป๋าเงินสีทองหรือสีเงิน แถมด้วยโมบายรูปพี่เซี๊ยะมาห้อยที่กระเป๋า ขอพรเรื่องการเงินกับเทพเจ้าจางกงหมิงที่ศาลเจ้าพ่อเสือ


                               

 ราศีกรกฤ (CANCER) 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

          คุณเป็นคนประหยัด รู้จักใช้เงินแถมเป็นคนขี้เหนียวหน่อยๆ กับตัวเอง แต่ถ้าเป็นคนที่คุณรักล่ะก็ เท่าไหร่เท่ากันจ่ายให้ทันที การเงินเข้ามาให้เห็นเด่น ๆ จากการทำธุรกิจที่เกี่ยวกับของกิน อัญมณีและเสื้อผ้า ขณะที่รายจ่ายจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับบุตรหลานคนในครอบครัวและค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย มีเกณฑ์จะต้องใช้เงินเกี่ยวกับการศึกษาหรือการสัมนาวิชาการคอร์สพิเศษ

          Tips : ตั้งน้ำล้นหรือมีน้ำพุ ตู้ปลาบริเวณหน้าบ้านก็จะช่วยเรียกโชคด้านการเงิน เพราะเมื่อกระแสลม (กระแสซี่) ผัดผ่านก็คือการพัดพานำงินทองเข้าสู่บ้านนั่นเอง


                              

 ราศีสิงห์ (LEO) 23 ก.ค. - 23 ส.ค.

          เรื่องเงินทองจัดว่าคล่องตัวดี คุณขยันสุดๆ ในช่วงนี้มักได้รับโอกาสดีๆ และมีงานพิเศษยิบย่อยสร้างเม็ดเงินให้ได้ชื่นใจ โปรเจคที่เกี่ยวกับเด็ก ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ มีโอกาสทำกำไรได้ มีเกณฑ์ลงทุนเพิ่มเพื่อต่อยอดธุรกิจ มีลาภจากคนที่หน้าเด็กหรืออายุน้อยกว่า รายจ่ายส่วนใหญ่หมดไปกับเรื่องความสวยงาม ประมาณว่าเงินหมดไม่ว่าแต่ชั้นต้องสวย

          Tips : กอบเงินเข้ากระเป๋าชาวสิงห์ โดยการตั้งตุ๊กตาไก่ตัวผู้ไว้แถวโต๊ะทำงานหรือตกแต่งสวนในบ้าน กระตุ้นให้เกิดความขยันในการทำงาน หากิน ช่วยจิกเงินจิกทองมาให้ใช้ไม่ขาดมือ ขอพรโชคเรื่องการเงินด้วยการสักกาะระเทพจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ


                                   

 ราศีกันย์ (VIRGO) 24 ส.ค. - 22 ก.ย.

          แม้เรื่องทั่วไปจะดูหนักๆ อยู่บ้าง แต่ถ้าเป็นเรื่องเงินละก็มีแนวโน้มสดใสทีเดียว ทั้งที่เมีเรื่องให้ต้องจับจ่ายมาก แต่ความรอบคอบและมีระเบียบในเรื่องการเงินของคุณช่วยได้เยอะ มีแววจะได้รับการสนับสนุนเงินเพื่อการลงทุน ใครที่เก็งกำไรเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อาจได้มีเฮ มีความสำเร็จที่เกี่ยวกับการค้าขายระหว่างประเทศ มีเกณฑ์การใช้เงินเกี่ยวกับเรื่องซ่อมแซมของเสีย

          Tips : ตั้งตุ๊กตาอูฐบนโต๊ะทำงาน จะช่วยเรียกโชคด้านผู้สนับสนุนด้านการเงินได้ดี หรือตั้งเรือลำสวยๆ ใส่เหรียญเงินสกุลต่างๆ ลงไป หันหัวเรือไปทางทิศใต้จะช่วยในเรื่องของความสำเร็จด้านการค้า เงินทอง



                              

 ราศีตุลย์ (LIBRA) 23 ก.ย. - 23 ต.ค.

          เงินทองที่ตังเองต้องใช้น่ะไม่มีปัญหา แต่ไหงบรรดาคุณเพื่อนทั้งหลายมักเห็นคุณเป็นแหล่งเงินกู้ก็ไม่รู้ ช่วงนี้ต้องช่วยเหลือเพื่อนๆ เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ บ่อยหน่อย ระวังเรื่องการค้ำประกันเกี่ยวกับตัวเลขไว้ให้ดีๆ อาจตทำให้ต้องชดใช้เงินแทนคนอื่นได้ การเงินคล่องตัวดี แต่มักจะหมดไปกับความสวยงามและสุขภาพจะสามารถทำเงินคล่องเกินคาด

         Tips : ติดกังหันหน้าบ้านจะแปรเปลี่ยนโชคร้ายให้กลายเป็นดีและนำพลังงานดีๆ มาสู่คุณและคนในบ้าน ตั้งม้าสีแดงบนโต๊ะทำงานช่วยให้เกิดความคล่องตัวในการทำงาน ทำเงิน


                                      

 ราศีพิจิก (SCORPIO) 24 ต.ค. - 22 พ.ย.

          รายจ่ายส่วนใหญ่ของคุณหมดไปกับการสะสมมากมาย คุณมักจะต้องจับจ่ายมากกว่าเงินที่หามาได้โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะ การซ่อมบำรุงและเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นใหญ่ คุณจะมีโชคลาภจากคนที่อายุมากกว่า มีเกณฑ์ได้โชคจากการเดินทางหรือจากคนที่อยู่ไกลกัน ในช่วงเดือนตุลาคมจะมีโปรเจคให้ได้วางแผนเกี่ยวกับเรื่องการจ่ายอีก

          Tips :
หาโคมไฟสีเหลืองอ่อนมาวางประดับที่ทิศใต้ของบ้าน ห้องนั่งเล่นหรือในสวนก็ได้ เช็คเครื่องครัวและเตาไฟว่าดูสะอาดเรียบร้อยเป็นระเบียบดีหรือไม่ นอกจากนี้เพิ่มพูนทรัพย์ด้วยการหากระเป๋าเงินสีเขียวมาใช้


                                 

 ราศีธนู (SAGITTARIUS) 23 พ.ย - 21 ธ.ค.

          การลงทุนค่อนข้างเด่นและมีแนวโน้มได้กำไร แต่เรื่องที่เป็นปัญหาก็คือ หุ้นส่วน จะเกิดการขัดแย้งเกี่ยวกับเรื่อง เงินๆ ทองๆ ได้ง้าย ประมาณว่าชั้นจ่ายมากกว่า คุณจ่ายน้อยไป ชั้นจะเอาส่วนแบ่งมากกว่าอะไรประมาณนี้ คุณต้องบริหารจัดการและหาข้อตกลงที่ชัดเจนขึ้น ถามถึงสภาพคล่องมีแน่ๆ และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินปันผล เงินพิเศษจากการเก็งกำไรที่ผ่านๆ มา

          Tips : ตกแต่งบ้านหรือโต๊ะทำงานด้วยม้าสีแดง ม้ายูนิคอร์นหรือม้าปิกาซัส โดยหันหน้าม้าไปทางทิศใต้หรือหันหน้าเข้าหาตัวคุณก็ได้ เพราะม้าถือเป็นบรรณาการแห่งโชคและความสำเร็จทั้งหลายและที่สำคัญยังเป็นสัตว์ประจำราศี ใช้เสริมบารมี 

                                  

 ราศีมังกร (CAPRICORN) 22 ธ.ค. - 20 ม.ค.

          เรื่องการวางแผนหรือเจ้าโปรเจคในเรื่องการเงินอยู่ภายใต้การควบคุมหรือตามเกมส์ที่คุณคิดเอาไว้แทบทั้งสิ้น การเงินคล่องมีเงินปันผล เงินกำไรมีตบเท้าเข้ามาเยือนกระเป๋าตลอดเวลา ช่วงนี้กดโทรศัพท์หาบรรดาเพื่อนฝูงเข้าไว้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะต่อยอดเงินเก็งกำไรได้อีกเพียบ จะมีลาภจากเพื่อน มิตรหรือคนที่เคยทำงานร่วมกัน นำงาน นำเงินมาให้ มีเกณฑ์ที่จะได้ไปดูงานหรือลงทุนระหว่างประเทศ

          Tips : เรียกหาโชคเข้ามาอย่างต่อเนื่องด้วยการทำเรือมั่งคั่ง โดยหาเรือสวยๆ มาซักลำ ตั้งไว้ที่ทิศใต้หรือให้หัวเรือหันไปทางทิศใต้ก็ได้ ใส่ตำลึงทอง ส้ม แอปเปิ้ลปลอมไว้ในเรือ ทำให้คุณมีบรรณาการด้านการเงิน ความสุขและความสำเร็จเข้ามาสู่ตัวคุณ เลือกใช้กระเป๋าเงินสีแดงสดหรือสีโอโรส


                              


 ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 21 ม.ค. - 18 ก.พ.

          เงินทองหรือการลงทุนต่างๆ ที่เคยหว่านเอาไว้เริ่มมีวี่แววที่จะออกดอกออกผลคล่องตัวมากขึ้นและมีแนวโน้มขยับขยายไปในทางที่ดี มีบางโปรเจคที่ได้ตกลงเอาไว้แล้วจะถูกเลื่อน ทำให้ได้รับเงินช้ากว่าที่ควรจะเป็น อาจมีปัญหาเรื่องค่าประกัน ค่านายหน้า ที่อาจจะถูกเบี้ยวเอาได้ ดูแลสัญญาหรือข้อตกลงในเรื่องผลประโยชน์ให้รัดกุม ใช้จ่ายเพื่อให้ได้มาครอบครอง ระวังเรื่องการให้คนหยิบยืมเงิน

          Tips : หาภาพวิวน้ำตกสวยๆ มาประดับไว้ที่ทิศใต้ของห้องนั่งเล่นหรือตะกร้าใส่ผลไม้ปลอมตั้งไว้ที่โต๊ะทำงาน ช่วยกระตุ้นโชคด้านความสมบูรณ์พูนสุข การมีกินไม่รู้จักหมดสิ้น


                          

 ราศีมีน (PISCES) 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

          หากจะหาเงินในช่วงนี้ล่ะก็จะต้องเป็นงานในลักษณะที่ไม่ค่อยจะถูกกฏหมายนัก ประมาณว่าจะต้องมีเบี้ยแบบปกปิด หมกเม็ด มีค่าน้ำร้อนน้ำชา คุณจะมีรายได้จากส่วนต่างของการขายของเกินราคาที่เป็นจริง แถมช่วงนี้มักจะได้ทำงานด้านค้าขายร่วมกับคนที่ต้องใช้เงินเป็นน้ำมันหล่อลื่นเยอะซะด้วยสิ แต่ก็ทำให้งานคล่องเงินคล่องตามมาเหมือนกัน เคลียร์เรื่องเอกสารและส่วนแบ่งผลประโยชน์ร่วมกันได้

          Tips : ดึงดูดโชคด้านการเงินที่ดีๆ ด้วยกระเป๋าเงินที่มีลวดลายหรือสีส้ม สีม่วงอ่อน สีเขียวอ่อนหรือประดับบ้านด้วยตู้เลี้ยงปลาคาร์ฟหรือรูปปั้นปลาทำให้การเงินคล่อง หาเงินง่ายและนำพาโอกาสดีๆ ในเรื่องการเงิน

 

     ที่มา   :  ORIENTAL PRINCESS
      โดย  :  คุณธันยมัย ธำรงพุทธิกุล (Stella Encoder นักปรับสมดุลแห่งดวงดาว)

                                        

 

                         

หมายเลขบันทึก: 305209เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2009 13:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มิถุนายน 2012 02:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท