ความประทับใจ


ทีมคุณภาพ ความประทับใจ การจัดการความรู้

      3 ปีเกือบเต็ม ที่ได้มาเรียนรู้ปฏิบัติหน้าที่ ณ ศูนย์พัฒนาและประกันคุณภาพ ได้เรียนรู้แนวปฏิบัติที่ดี การสร้างทีมงาน การจัดการความรู้ ตลอดจนการสร้างสภาวะแวดล้อม พร้อมกับการเรียนรู้ในการสร้างเครื่องมือในการที่จะตอบโจทย์ การทำงานทุกวัน การทำงานที่ศูนย์พัฒนาและประกันคุณภาพ นั้น เป็นการได้รับความโชคดี ของชีวิตการทำงาน เพราะ น้องๆทุกคน เก่งและดี ผู้บังคับบัญชาดี และให้โอกาส ทำให้ได้รับประสบการณ์เพิ่มขึ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม

      เนื่องจากเป็นคนคุ้นเคยกับการเปลี่ยนแปลง นับแต่รับราชการมาทุก 2 ปี ต้องเปลี่ยนเจ้านาย เพราะมีอาชีพ เป็นเลขานุการนักบริหาร ซึ่งเป็นอาชีพต้องอดทนต่อการเปลี่ยนแปลง ผจญได้ทุกสถานการณ์

      ตุลาคม 2553 เป็นอีกวาระหนึ่งที่ต้องไปรับตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานคณะฯ ซึ่งเป็นภาระงานที่หนักอีกครั้งหนึ่ง ตั้งใจว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

      อย่างไรก็ตาม น้องๆ ที่ศูนย์พัฒนาและประกันคุณภาพ ก็เป็นฟันเฟืองที่สำคัญต่อการพัฒนามหาวิทยาลัยมหาสารคาม จะคิดถึงและห่วงใยซึ่งกันและกัน ตลอดไป

หมายเลขบันทึก: 305131เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2009 09:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 10:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

สวัสดีค่ะ ยินดีกับตำแหน่งใหม่นะคะ ขอให้น้องๆรักและเคารพ...

 

ยินดี กับการพัฒนา ที่ก้าวหน้า เพื่อความมั่นคงครับท่านพี่ ต้องกราบขอบพระคุณท่านพี่อิ๋ว ที่ร่วมกันพัฒนา QA_KM_MSU จวบจน...

  • โอ้ พี่อิ๋ว....เราเคยร่วมสุข(ทุกข์)กันมา...
  • แต่....ต้องพาให้เราจากกัน...
  • ไม่นานหรอกหนาเราคงได้มาพบกัน...
  • ไม่มีสิ่งใดขวางกั้น...
  • เพราะเรามั่นคง....
  • ในการพัฒนา
  • พบกันที่ Mini_UKM4 ครับ

สวัสดีค่ะ คุณแดง

ขอบคุณและยินดีในกำลังใจ ขอบคุณ ในกล้วยไม้งามสุดสวย

p'ew

ขอขอบพระคุณอาจารย์จิตเจริญ ซึ่งเป็นผู้ให้อย่างแท้จริง ความรู้ที่ได้เรียนจากอาจารย์เป็นประโยชน์มากทั้งในชีวิตของการทำงานและชีวิตส่วนตัว ก็เกือบ 3 ปี นะคะ นับเป็นโชคและวาสนาที่ได้รู้จักและเป็นลูกน้องอาจารย์ ขอบพระคุณค่ะ พบกันที่ Mini UKM4 ค่ะ รัก-เคารพตลอดไป

สวัสดีค่ะพี่อิ๋ว

  • การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ขอให้มีแต่สิ่งดีๆนะคะ
  • ต้องบอกว่า...ยินดีกับงานใหม่ค่ะ
  • แล้วน้องๆทีมงานเขาย้ายไปไหนกันบ้างหรือเปล่าคะ

 

สวัสดีค่ะ คุณพิชชา

ขอบพระคุณ ในคำอวยพร น้องๆก็อยู่ที่เดิมค่ะ ในไม่ช้าทุกอย่างก็จะดีขึ้น

น้องๆทุกคน ตั้งใจทำงาน เชื่อว่าทุกคนจะประสบความสำเร็จ ขอบคุณอีกครั้ง

พี่อิ๋วที่เคารพ ขอเรียนด้วยใจครับ ว่าเวลาที่พวกเราทำงานด้วยกัน เป็นเสมือนภาพข้างล่างนี้ครับ ดูสายตาแต่ละท่าน จะเป็นคำตอบ ครับ

สวัสดีคะพี่อิ๋ว

   เมื่อทราบว่าพี่อิ๋วต้องไปจริงๆ  ความรู้สึก...ก็มีทั้งยินดีและเสียใจ ยินดีที่พี่อิ๋วได้รับตำแหน่งและมีความก้าวหน้าที่สูงขึ้น และเสียใจที่ที่ทำงานแห่งนี้จะไม่มีพี่อิ๋วแล้ว ต่อไปในตอนเช้าและเลิกงานหนึ่งคงไม่มีใครให้ไหว้แล้ว ไม่รู้ว่าต่อไปจะไปปรึกษาใครได้ เหมือนอย่างพี่อิ๋ว เพราะพี่อิ๋วสามารถคุยได้ทุกเรื่อง...

สวัสดีค้า น้ำหนึ่ง

กริ๊งไปหาได้ หนึ่งเป็นเด็กดี ตั้งใจทำงานต่อไป อนาคตในวันข้างหน้า เราอาจได้ทำงานร่วมกันอีก อย่างไรก็ตาม เมื่อไร มีกิจกรรม QA/KM ชวนด้วยนะคะ ไม่ลืมวันสุข ทุกข์ด้วยกัน

สวัสดีค่ะพี่อิ๋ว

  • ที่ทำงานใหม่เป็นไงบ้างคะ
  • วันเสาร์ที่ผ่านมาเสียดายไม่ได้ร่วมงาน
  • ขนาด อ.JJ ชวนไปด้วย แต่น้องดันป่วย ไปแค่กๆค่ะ 
  • ไว้มีโอกาสหน้าจะไปเยี่ยมนะคะ *^_^*

สวัสดีค่ะ คุณพิชชา

ที่ทำงานใหม่ดีมากค่ะ อบอุ่น เนื่องจากมีเพื่อนรุ่นเดียวกันหลายคนที่เป็นอาจารย์อยู่ในคณะนี้ ส่วนมากก็คุ้นเคยกันดีค่ะ

คิดถึงเสมอ

นั่งทำงานที่คณะศึกษาศาสตร์ จะครบ 6 เดือน แล้ว ยอมรับเป็นงานที่หนักมากเพราะเป็นคณะใหญ่ กลับบ้าน 2 ทุ่ม เกือบทุกวัน

ทำให้เรียนรู้ตัวตนของตนเองอีกวาระหนึ่งว่า ต้องแกร่งจริง ๆ เพราะมีงานมากมายให้เราทำ แต่ก็ยังดีที่มีหัวหน้ามีเยื่อใยและคอยดูแล ห่วงใย นับว่าเป็นบุญที่ไม่ถูกโดดเดี่ยว ต้องขอขอบคุณ ทุกคนที่เกี่ยวข้องในอดีตที่ทำให้เราสามารถทำงานได้ต่อมาจนถึงทุกวันนี้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท