ลงทุนเพื่อการเรียนรู้ และ ขอบคุณ


ตัดสินใจซื้อ Notebook เพราะอ่านข้อเขียนของท่านอาจารย์หมอวิจารณ์ ที่เล่าว่าลงทุนในเรื่องนี้มาก และ อยากดูทันสมัยเหมือนท่าน อาจารย์ JJ และ ท่านอื่น ๆ ที่ไปไหนมี Notebook ติดตัวเสมอ.....5555
  • คืนนี้เป็นคืนแรกที่ได้เปิดอ่าน blog Gotoknow.org จากที่พักที่ condor มมส. เพราะซื้อ Notebook ตัวใหม่เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แต่ Internet ที่ condor ยังใช้การไม่ได้ แจ้งทางศูนย์คอมพิวเตอร์เมื่อวาน วันนี้ทางศูนย์คอมฯก็ส่งเจ้าหน้ามาช่วยแก้ใขให้ทันใจ ขอขอบคุณอย่างยิ่ง มา ณ ที่นี้อีกครั้ง ครับ 
  • ตัดสินใจซื้อ Notebook เพราะอ่านข้อเขียนของท่านอาจารย์หมอวิจารณ์ ที่เล่าว่าลงทุนในเรื่องนี้มาก และ อยากดูทันสมัยเหมือนท่าน อาจารย์ JJ และ ท่านอื่น ๆ ที่ไปไหนมี Notebook ติดตัวเสมอ.....คืนนี้ขอฉลองหน่อยนะครับ....5555 
คำสำคัญ (Tags): #e-learning#education#technology
หมายเลขบันทึก: 30510เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2006 22:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • แวะเข้ามาแสดงความยินดีกับอาจารย์ด้วยคนค่ะ
  • โดยส่วนตัวแล้วชอบเขียน blog เวลานี้เหมือนกันค่ะ โดยจะร่างไว้ก่อน แล้วค่อยตีพิมพ์วันรุ่งขึ้น
  • แต่ไม่ยังไม่ทันสมัยเหมือนอาจารย์นะค่ะ เครื่องที่บ้านคงจะหิ้วไปไหมมาไหนด้วยไม่ได้ :)
  • ยินดีด้วยครับอาจารย์
  • คงได้พบอาจารย์ตัวเป็นๆที่มข. นะครับ
ครับอาจารย์ ผมก็ลงทุนเหมือนอาจารย์เช่นกัน แต่ซื้อโน้ตบุคให้น้องเอาไปใช้เป็นเครื่องมือหากินต่อ เกี่ยวกับการทำวิจัยตลาด..ครับ

ฝากไว้ให้ช่วยกันกระตุ้นสื่อเพื่อสังคมหน่อยนะครับ โปรดอ่านที่ ขอความเห็นจากทุกๆท่าน เรื่องการตีแผ่วงจรธุรกิจน้ำเมา แล้วไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้ต่อที่บอร์ดของทีวีบูรพา ตามหัวข้อที่แนะนำนะครับ ขอขอบคุณ..
ขอบคุณสำหรับทุกความเห็น  และ แรงใจ สำหรับอาจารย์ขจิต คงจะได้พบกันที่ มข. และผม ฝากความคิดถึงเพื่อนเก่าที่ มทส. โดยเฉพาะ ดร. พวงเพ็ญ ด้วยครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท