ชมเล ลำปำ


วิถีคนเลสาบ

สวัสดีครับทุกท่าน เจอภาพเก่าๆ ที่บันทึกไว้ช่วงไปจัดงานรวมรวมพลคนรักลุ่มน้ำเลสาบสงขลา

วิถีชีวิตของคนสามน้ำทางตอนเหนือของลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลาที่ยังคงรักษาไว้ ยามเย็นออกเรือออกเรือหางยาววางอุปกรณ์หาปลาดั่งเดิมแม้จะจับได้หร่อยหรอลง

ทรัพยากรกับวิถีชีวิต

หมายเลขบันทึก: 300600เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2009 07:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีค่ะ

เห็นดิน เห็นฟ้า  ไม่เห็นตึก โล่งตาดีจังค่ะ

รักษาสุขภาพนะคะ

สวัสดีครับครูอ้อย แซ่เฮ

  • ผมชอบบรรยากาศแบบนี้
  • ขอโอกาสดูแลสุขภาพเช่นกันครับ

ภาพสวยจังค่ะ ที่ดีมากอีกอย่าง ไม่เห็นขยะให้เสียบรรยากาศเลย

ขอบคุณนะคะ

หวัดดีเอก

ดูเลลำปำแล้ว นึกถึงทะเลน้อย ที่พัทลุง เราเพิ่งจะไปมาเมื่อไม่นาน

มีเวลาลองไปเที่ยวดูซิคะ เวลาบัวสายบานสวยอย่าบอกใครเชียว

ดีคับพี่เอก ผมบังบอลเด้กพัทลุง

ดีใจมากๆๆที่ ได้เห็นบทความคามรู้ของพี่ ทำให้ผมยิ่งรักบ้านเกิดมากขึ้นสุดๆๆ

นับถือๆๆๆ

คุณ*AJ*

  • เป็นบรรยากาศยามเย็นมุมนี้ผมนั่งชมแล้วมีความสุขครับ

วิ

  • ผมไม่ได้ไปทะเลน้อยมานานหลายเดือนแล้ว ชอบดอกบัวและนกครับ

สวัสดี คุณบังบอล คนพัทลุง

  • ผมดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการสื่อให้คนได้มองเห็นบรรยากาศและคิดถึงบ้านเกิดครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท