commu
การปลูกข้าวโพด ธีราภรณ์ เครือคำขาว

บทส่งท้าย


บทส่งท้าย

บทส่งท้าย

      กว่าที่บล็อกข้าวโพดของพวกเราจะเกิดขึ้นนั้นใช้เวลานานมากและพวกเราต้องมีประสบการณ์มีความรู้ที่ถูกต้อง เพื่อที่จะนำข้อมูลเนื้อหามาบันทึกลงบล็อกอย่างถูกต้อง  กว่าที่เราจะมาถึงวันนี้ได้นั้นยังมีบุคคลที่สำคัญมากที่สุดถ้าพวกเราขาดบุคคลเหล่านี้ไปแล้วบล็อกของเราจะสมบรูณ์ได้อย่างไร  พวกเราจึงขอขอบคุณเป็นอย่างสูงสำหรับผู้ที่ให้ความรู้ที่ถูกต้องให้คำแนะนำดีๆเพื่อที่เราจะนำข้อมูลที่ได้ไปปรับปรุงให้บล็อกของเราดีขึ้น

      ขอขอบคุณอาจารย์ประจำวิชาของพวกเราที่คอยให้คำแนะนำให้คำชี้แนะติชมบล็อกของพวกเรา  ขอขอบคุณผู้ที่ให้ความรู้และประสบการณ์ที่ดีแก่พวกเรานั่นก็คือรุ่นพีสาขาสัตวศาสตร์มหาวิทยาลัยแม่โจ้  ปาพินแห่งหมู่บ้านสบแฝก  และขอบคุณผู้ที่ติดตามชมชี้แนะติชมหรือให้คำแนะนำดีๆแก่บล็อกข้าวโพดของพวกเราตลอดมา  พวกเราจะนำคำแนะนำเหล่านี้ไปปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในการทำงานครั้งต่อๆไป

คำสำคัญ (Tags): #บทส่งท้าย
หมายเลขบันทึก: 298035เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2009 08:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท