ขอส่งท้ายการจัดทำบล็อกเกี่ยวกับเยอบีร่ากระถางครับ


ขอขอบคุณทุกคอมเม้น และผู้เข้ามาเยี่ยมชมครับ

กลุ่มของเรามีสมาชิกด้วยกัน5คนครับซึ่งเราเป็นนักศึกษา                  มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ บล็อกที่เราจัดทำขึ้นได้รับการดำเนินงานให้จัดทำจาก  อาจารย์อ้อมทิพย์   เมฆรักษาวนิช   เเคมป์            [ขอบพระคุณมากครับ] ซึ่งกลุ่มของเราได้สนใจในเรื่อง เยอบีร่ากระถาง เราจึงได้เริ่มจัดทำขึ้น ตั้งแต่การเดินทาง การพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเยอบีร่ากระถางของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ การดูแลรักษา โรคและแมลงของเยอบีร่า ซึ่งเราได้จัดทำบล็อกแบบเต็มที่ และใส่ใจในรายละเอียดของเนื้อหา เพื่อจะได้นำไปใช้ได้จริง ไม่บิดเบียน บล็อกบางบล็อกภาษาอาจจะหลักการไปบ้าง แต่เราก็จำเป็นที่ต้องนำขึ้น เพื่อการดูแลรักษาเยอบีร่ากระถาง อาจจะน่าเบื่อหรืออาจจะไม่อยากอ่าน แต่ทุกถ้อยคำมีประโยชน์ต่อการดูแลเยอบีร่าทั้งสิ้น 

                                

 

 

 และสุดท้ายนี้เราต้องขอขอบพระคุณอาจารย์ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่คอยให้คำปรึกษากับกลุ่มของเรา คำติชม ซึ่งเราได้นำมาแก้ไข และปรับปรุงบล็อกของเรา...ขอขอบคุณจริงๆครับ

หมายเลขบันทึก: 297385เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2009 11:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม 2012 09:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท