เตรียมรับการตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลคุณภาพ


     เตรียมข้อมูลและเยี่ยมตรวจเป็นการภายในก่อนที่ สรพ. จะมาเยี่ยมตรวจประเมินรับรองคุณภาพโรงพยาบาลศรีนครินทร์ในรอบที่ 3  ซึ่งในครั้งนี้แต่ละหน่วยงานจะต้องนำเสนอความภาคภูมิใจที่ได้ดำเนินการพัฒนาคุณภาพงาน

     IC มีงานที่นำเสนอในหลายเรื่องถึงความภาคภูมิใจ เราคุยกันเรื่องที่หนึ่งการควบคุมการระบาดของเชื้อดื้อยาได้และขยายผลนำไปสูการปฏิบัติที่ยั่งยืน สองเรื่องการควบคุมการระบาดของโรคหัด ในกลุมนักศึกษา ซึ่งขยายผลทำให้ทีม SRRT เข้มแข็ง มีการซ้อมรับการระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่ เตรียมหอผู้ป่วยรองรับเมื่อเกิดการระบาดทั้งในโรงพยาบาลและชุมชน

     การควบคุมป้องกันการระบาดไข้หวัดใหญ่ 2009 H1N1 โรงพยาบาล บริหารจัดการให้บริการและควบคุมป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ซึ่งเป็นการร่วมมือของสหสาขาวิชาชีพ การทำงานด้วยใจรัก พร้อมเสียสละทุมเทแรงกายแรงใจ ช่วยกันทุกฝ่ายของบุคลากรโรงพยาบาลศรีนครินทร์ แพทย์ พยาบาล  ห้องปฏิบัติการ  พนักงานที่เกี่ยวข้อง  ร่วมด้วยช่วยกัน ผู้ป่วยปลอดภัย ได้รับการบริการ ณ จุดบริการ เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อให้กับผู้ป่วยหรือผู้รับบริการรายอื่น

      งานIC จะต้องเกี่ยวข้องกับทุกฝ่าย ประชุมวันนี้ร่วมกับโรงพยาบาลและทุกฝ่ายแล้ว รู้สึกหนักใจมาก ๆ ข้อมุลจะเสร็จทันไหม ในส่วนที่จะต้องรับผิดชอบและส่วนที่จะต้องใช้เป็นข้อมูลกลาง

                                                                          ประกาย พิทักษ์

                                                                             ICN รายงาน

คำสำคัญ (Tags): #พัฒนาคุณภาพ
หมายเลขบันทึก: 295591เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2009 22:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน 2012 09:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

- ตามมาให้กำลังใจค่ะ สู้ ๆ ค่ะ

สวัสดีคะน้องเพชรน้อย

พี่ประกาย จะสู้ ๆ สู้คะ ไม่รู้จะเสร็จทันไหม เริ่มจะง่วงแล้วคะ ถูกขีดเส้นตาย ข้อมูลต้องเสร็จพรุ่งนี้เช้านะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท