กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ...จากพวกเราชาวพยา-ธิ


ให้รูปเล่าเรื่องค่ะ ประทับใจกับสปิริตของพวกเรา

ถึงฝนจะตก ถึงฟ้าจะร้อง...ก็ไม่ทำให้เราหวั่นไหว ฟ้าสว่างเมื่อไหร่ พวกเรา...ลุย ถึงแม้ งานกีฬาพยา-ธิ ในสัปดาห์ที่แล้วของเรามีอันต้องยกยอดการแข่งมาเป็นวันอังคารและวันนี้เพราะพระพิรุณ  

และถึงแม้การซ้อมกีฬาจะดูเหมือน "ฮิต" น้อยลง สมาชิกมาซุ่มซ้อมกันไม่คึกคักเท่าสัปดาห์แรกๆ แต่พอถึงวันแข่ง เราก็จะได้เห็นพวกเราชาวพยา-ธิกว่าครึ่งมาป้วนเปี้ยนแถวสนามกัน ทั้งกองเชียร์และนักกีฬา แสดงให้เห็นว่าพวกเรามีความสุข สนุกสนานกับงานนี้จริงๆ

นักกีฬาฟุตบอล
สุดหล่อสีส้ม

 
 นักกีฬาฟุตบอล
สุดหล่อสีเขียว
 

 

 

 

 

 

กองเชียร์เฮฮา

 
   
 แชร์บอลล์ฟ้า-ชมพู  

 นักฟุตบอลหญิง
สีส้มสุดสวย

 
 นักฟุตบอลหญิง
สีเขียวสุดสวยด้วย
 
 นักกีฬาวอลลเลย์
สีชมพู ผู้อ่อนหวาน
 
นักกีฬาวอลเล่ย์
เท่ห์กันจัง 
 
 Action เด็ดๆ  
   
 โปรดสังเกตคนดู
โดยเฉพาะคนที่นั่ง!
 
หมายเลขบันทึก: 29471เขียนเมื่อ 19 พฤษภาคม 2006 00:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

"รวดเร็วว่องไวราวกับกามนิตหนุ่ม" รายงานงานข่าวกีฬาได้เร็วทันใจดีจริง ๆ แถมด้วยภาพถ่ายหลากหลายสีสรรค์ตระการตาไปหมด  คนที่ไม่มีโอกาสไปเชียรจะได้เห็นภาพความสุกสนานของเราชาวพยาธิ  นักกีฬาแม้จะเหนื่อยและปวดเมื่อยบอบช้ำ แต่ก็สนุกและสู้สุดๆ  กองเชียรก็ตะเบ็งส่งเสียงเชียรให้กำลังใจกันเต็มที่ ทั้งร้องทั้งกระโดดโลดเต้นเหนื่อยเหมือนกันแฮะ

  กำลังนั่งรอ ลูกวอลเล่ย์หล่นใส่ปาก แน่เลย คิดว่าเป็นลูกชิ้น ลูกโตๆๆ แต่สาวกางเกงแดง นี่ใครน้า
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท