ในที่สุดความพยายามก็เกิดผลกับการเรียน


ความพยายาม

วันเวลาก็ผ่านล่วงไป นับวัน นับเดือน นับปี แล้วความพยายามของเราก็เกิดผล

เมื่อเราทำได้กับ ปริญญาโท วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต (เทคโนโลยีสารสนเทศการเกษตรและพัฒนาชนบท) มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ปีการศึกษา 2551 ซึ่งจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรประมาณปลายปี 2552 นี้ และ สำเร็จการศึกษา ปริญญา เทคโนโลยีบัณฑิต (เทคโนโลยีสารสนเทศธุรกิจ) มสธ. ปีการศึกษา 2551 ในปีเดียวกันครับ

เหนื่อยมากครับๆ ไม่ว่าจะเป็นการบริหารเวลา ครอบครัว กับงานจนแทบจะแยกไม่ออก แต่ก็ทนครับ เพื่อคนที่เรารัก และรักเรา

ทางเดินของเรากำลังจะเปลี่ยนไปอีกทางหนึ่งครับ มีให้เลือกหลากหลายขึ้น อะไรดีๆก็คงจะตามมานะ

ขอให้ทุกท่านอย่าย่อท้อกับอุปสรรคครับ เรื่องเล็กมากเมื่อเทียบกับสิ่งที่จะเกิดในอนาคตของเรา

สู้ๆครับ

 

อนวัช

ก.ย. 2552

คำสำคัญ (Tags): #ความพยายาม
หมายเลขบันทึก: 293937เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2009 15:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท