ศูนย์เด็กก่อสร้างจะย้ายไปเปิดศูนย์เด็กก่อสร้างเดอะพาร์คแลนด์ท่าพระ


ศูนย์เด็กก่อสร้างเดอะพาร์คแลนด์ ท่าพระ

ศูนย์เด็กก่อสร้างจะย้ายไปเปิดศูนย์เด็กก่อสร้างเดอะพาร์คแลนด์ ท่าพระ

         ด้วยโครงการศูนย์เด็กก่อสร้างเดอะพาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์ จะยุติการเปิดการเรียนการสอนตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2552 และเตรียมย้ายอุปกรณ๊การเรียนการสอน  ที่จะไปเปิดสอนเด็กลูกกรรมกรก่อสร้างที่ แหล่งก่อสร้างเดอะพาร์คแลนด์ ท่าพระ  ที่เป็นการก่อสร้างคอมโดมิเนียม สูงตึกใหญ่ ระยะการก่อสร้างใช้เวลา ประมาณ 1 ปี

          ซึ่งปัจจุบันนี้ได้กำลังลงฐานรากของการก่อสร้างอยู่ และมีคนงานก่อสร้างย้ายเข้าไปอยู่ในแหล่งก่อสร้างนี้จำนวนมากพอสมควร  และมีเด็กที่ติดตามพ่อแม่มาอยู่ในแหล่งก่อสร้างจำนวนไม่น้อยกว่า 27 คน ในช่วงที่ทางโครงการได้ลงไปสำรวจเด็กและเยาวชน

          โดยทางโครงการศูนย์เด็กก่อสร้างเดอะพาร์ตแลนด์ ท่าพระ จะเริ่มมีการย้ายศูนย์เข้าไปจัดการเรียนการสอนตั้งแต่ วันที่ 7 กันยายน 2552 เป็นต้นไป  แต่ห้องเรียนจะใช้ตู้คอนเทรคนอร์  จำนวน 1 ตู้ จัดเป็นห้องเรียน โดยทางคุณครูจะปรับให้เป็นห้องเรียนที่สวยงามและพร้อมที่จะเป็นแหล่งการเรียนรู้ของกลุ่มเด็กและเยาวชน  กลุ่มเด็กอ่อนและแม่ กลุ่มเยาวชน  กลุ่มกรรมกรก่อสร้าง  กลุ่มผู้รับเหมา  โดนเน้นการให้บริการการศึกษานอกระบบ  รวมทั้งการจัดกลุ่มการอบรม  ซึ่งต้องใช้การประสานงานกับ กศน.เขตการศึกษาที่ใกล้ที่สุดอีกครั้งหนึ่ง

หมายเลขบันทึก: 293771เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2009 22:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม 2012 13:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แม่และเด็กลูกกรรมก่อสร้าง ที่ได้เข้ามาใช้บริการของศูนย์เด็กก่อสร้างเดอะพาร์คแลนด์ ตากสิน-ท่าพระ โดยมีครูไพโรจน์ จันทะวงศ์ เป็นครูประจำศูนย์เด็กก่อสร้าง (วันที่ 18 กันยายน 2552)

เด็กลูกกรรมก่อสร้าง ที่ได้เข้ามาใช้บริการของศูนย์เด็กก่อสร้างเดอะพาร์คแลนด์ ตากสิน-ท่าพระ โดยมีครูไพโรจน์ จันทะวงศ์ เป็นครูประจำศูนย์เด็กก่อสร้าง มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก และแจกจ่ายนมให้แก่กลุ่มเด็กเล็กในช่วงอายุ แรกเกิด จนถึง 2 ขวบครึ่ง(วันที่ 18 กันยายน 2552)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท