รางวัลเชิดชูเกียรตินิสิตและคณาจารย์มหาวิทยาลัยทักษิณ


ม.ทักษิณ จัดพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรตินิสิตและคณาจารย์ ประจำปีการศึกษา 2551 วันที่ 2 กันยายน 2552 ณ หอประชุมอาคารเรียนรวมอเนกประสงค์ วิทยาเขตสงขลา

วันนี้ (2 กันยายน 2552) มหาวิทยาลัยทักษิณ จัดพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรตินิสิตและคณาจารย์ ประจำปีการศึกษา 2551 ณ หอประชุมอาคารเรียนรวมอเนกประสงค์ วิทยาเขตสงขลา มีนิสิตที่ความสามารถด้านกิจกรรมนิสิต ฝ่ายบำเพ็ญประโยชน์ ฝ่ายศิลปวัฒนธรรม ฝ่ายกีฬาและนันทนาการ ด้านคุณธรรมจริยธรรม ด้านการคิดริเริ่ม สร้างนวัตกรรมผลงานสร้างสรรค์ และด้านผลการเรียน จำนวน 450 คน มีคณาจารย์ที่ทำคุณประโยชน์ต่อนิสิต 8 คน  เข้ารับรางวัล 

รางวัลเชิดชูเกียรตินิสิต มี 4 ระดับ ได้แก่

ระดับดีเยี่ยมอันดับ 1 ได้รับยกเว้นค่าศึกษาเล่าเรียน ภาคเรียนที่ 1 และ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2552  และได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณพร้อมเกียรติบัตร

ระดับดีเยี่ยมอันดับ 2 ได้รับยกเว้นค่าศึกษาเล่าเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2552 

ระดับดีเด่น ได้รับโล่ประกาศเกียรติ และเข็มเชิดชูเกียรติ

ระดับดี ได้รับเกียรติบัตร

รายชื่ออาจารย์ที่ปรึกษากิจกรรมนิสิตดีเด่น ปีการศึกษา 2551

1.อาจารย์ดนัย บุญณโร    ที่ปรึกษาด้านองค์การนิสิต

2.อาจารย์ปาริฉัตร ตู้ดำ    ที่ปรึกษาด้านคณะกรรมการกลั่นกรองกิจกรรมนิสิต

3.อาจารย์เกษมสุข เฉลียวศักดิ์ ที่ปรึกษาระดับคณะ

4.อาจารย์พรชัย นาคลีทอง ที่ปรึกษาฝ่ายบำเพ็ญประโยชน์

5.ผศ.สิทธิโชค วรรธนเศรณี ที่ปรึกษาฝ่ายกีฬาและนันทนาการ

6.อาจารย์คุณอานันท์ นิรมล ที่ปรึกษาด้านนวัตกรรมและสื่อสร้างสรรค์

7.อาจารย์ทีปวิท พงศ์ไพบูลย์ ที่ปรึกษาด้านนวัตกรรมและสื่อสร้างสรรค์

8. นางศรีสุวรรณา บุญรัศมี ที่ปรึกษาด้านศิลปวัฒนธรรม

รายชื่อนิสิตรางวัลเชิดชูเกียรติ

ระดับดีเยี่ยมอันดับ 1 ด้านกิจกรรมนิสิต ฝ่ายบำเพ็ญประโยชน์

นายสุรเชษ บิลสัน   สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2551 คณะนิติศาสตร์   เป็นนิสิตที่บำเพ็ญตนเป็นประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัย ชุมชน และสังคม เป็นแบบอย่างที่ดีแก่มวลนิสิตด้านการทำกิจกรรมฝ่ายบำเพ็ญประโยชน์  ได้รับรางวัลชมเชยนักศึกษารางวัลพระราชทาน ระดับอุดมศึกษา เขตภาคใต้ ปีการศึกษา 2551 ทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัยและสังคม ระดับประเทศ ได้รับคัดเลือกไปศึกษาดูงาน ณ ประเทศฝรั่งเศส

ระดับดีเยี่ยมอันดับ 2 ด้านกิจกรรมนิสิต ฝ่ายบำเพ็ญประโยชน์

นายธนสาร ศุภพันธ์ นิสิตชั้นปีที่ 5 คณะศึกษาศาสตร์ เป็นผู้ที่เสียสละและอุทิศทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจในการทำกิจกรรมอย่างแท้จริง ทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยทักษิณ

ระดับดีเยี่ยมอันดับ 1 ด้านกิจกรรมนิสิต ฝ่ายศิลปวัฒนธรรม

นายวิรเดช ทองคำ นิสิตชั้นปีที่ 4 คณะศิลปกรรมศาสตร์  เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถด้านกิจกรรมนิสิต ปัจจุบันเป็นประธานสังกัดชมรมศิลปะการแสดงพื้นบ้าน เป็นวิทยากรฝึกอบรมทักษะในการแสดงโนราแก่เยาวชนในชุมชนท้องถิ่น  ได้รับรางวัลการประกวดดนตรีและการแสดงพื้นบ้านภาคใต้ รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับโล่พระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จากสำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ  มีความรู้ความสามารถในการบรรเลงดนตรีโนราและเป็นวิทยากรควบคู่กับการเผยแพร่ผลงานภายในประเทศและต่างประเทศอย่างสม่ำเสมอ เช่น ประเทศจีน ออสเตรเลีย ฟินแลนด์ นิวซีแลนด์ อิตาลี และมาเลเซีย

ระดับดีเยี่ยมอันดับ 1 ด้านคุณธรรม จริยธรรม

นายสุรเดช ดีแก้ว นิสิตชั้นปีที่ 5 คณะศึกษาศาสตร์  เป็นนิสิตที่บำเพ็ญตนเป็นคนดี เป็นแบบอย่างแก่เพื่อนนิสิต ได้รับเข็มและเกียรติบัตรรางวัลความประพฤติดีของพุทธสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ปี 2550  เป็นประธานประสานงานหอพักปาริชาติทั้ง 3 หอพัก  ประสานงานโครงการมาฆบูชา แห่ผ้าขึ้นธาตุ ของชมรมพุทธศาสน์ นครศรีธรรมราช เป็นประธานคณะศึกษาศาสตร์และเป็นที่ปรึกษาชมรมเพื่อนช่วยเพื่อน มหาวิทยาลัยทักษิณ

ระดับดีเยี่ยมอันดับ 2 ด้านคุณธรรม จริยธรรม

นายเกรียงไกร ด้วงคง นิสิตชั้นปีที่ 3  คณะศึกษาศาสตร์ ได้รับเข็มและเกียรติบัตรรางวัลความประพฤติดี ของพุทธสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ปี 2552  เป็นเจ้าภาพงานทอดกฐินวัดทุ่งนารี ปี 2551  เป็นเจ้าภาพทอดกฐินวัดหัวป่า ปี 2551 จัดพิธีพุทธาภิเษก ที่วัดโคกชะงาย จังหวัดพัทลุง ปี 2551 เข้าร่วมประชุมสัมมนาพุทธสัมพันธ์ ครั้งที่ 14 ของกรมการศาสนา และเครือข่ายพุทธสัมพันธ์ ปี 2552  เข้าร่วมโครงการทำนุบำรุงศาสนสถานและสร้างความสัมพันธ์กับชุมชน มาโดยตลอด

 ระดับดีเยี่ยมอันดับ 2 ด้านการประดิษฐ์ การคิดริเริ่มสร้างนวัตกรรมและผลงานสร้างสรรค์

นางสาวรศนีย์ อาสัน  นางสาวอรวรรณ รัตนเดชา นางสาวฝาติหม๊ะ เป็นสุข และนางสาวธิดารัตน์ ศิริบูรณานนท์   ทั้ง 4 คน เป็นนิสิตชั้นปีที่ 3 คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา  ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันผลงานผลิตสื่อรายการเรื่องจริงผ่านจอ  เรื่อง ใครว่าผมบ้า ปี พ.ศ. 2551

รองศาสตราจารย์ ดร.สมเกียรติ สายธนู อธิการบดีมหาวิทยาลัยทักษิณ กล่าวว่า  รู้สึกชื่นชมและยินดีกับคณาจารย์ ที่ได้กระทำคุณประโยชน์ต่อนิสิตและมหาวิทยาลัย รวมทั้งนิสิตที่มีความสามารถด้านกิจกรรม ด้านคุณธรรมจริยธรรม ด้านการคิดริเริ่มสร้างนวัตกรรมผลงานสร้างสรรค์ และด้านผลการเรียน  ขอให้ดำรงและรักษาเกียรติที่ได้รับการเชิดชูนี้ไว้ตลอดไป สำหรับนิสิตที่ได้รับรางวัลขอให้พยายามหาความรู้ ใช้ความสามารถในด้านที่ตนเองถนัดให้เต็มที่ ฝึกฝนประสบการณ์จากการมีส่วนร่วมในกิจกรรมมหาวิทยาลัย เพื่อได้นำพาตนให้เป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพต่อไปดังปณิธานของมหาวิทยาลัยทักษิณ ที่ว่า ความรับผิดชอบ รอบรู้ สู้งาน มีประสบการณ์เชิงปฏิบัติ และขอให้คณาจารย์และนิสิตที่ได้รับรางวัลรวมทั้งผู้ที่มาเข้าร่วมพิธีมีความสุข ความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตและการทำงานตลอดไป

 

คำสำคัญ (Tags): #onblog#online#pr#sar#tsu
หมายเลขบันทึก: 293768เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2009 22:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท