commu
การปลูกข้าวโพด ธีราภรณ์ เครือคำขาว

การเฝ้ารอต้นข้าวโพด


การเฝ้ารอ

การเฝ้ารอต้นข้าวโพดน้อยๆ

จากการเฝ้าดูต้นข้าวโพดของพวกเรา  และการดูแลเอาใจใส่อย่างดีของรุ่นพี่ผู้เพาะปลูกนั้นทำให้เราได้เห็นถึงวิวัฒนาการการเจริญเติบโตของต้นข้าวโพดตั้งแต่ยังเล็กจนบัดนี้นั้นต้นข้าวโพดได้โตขึ้นมามากเลยทีเดียวจนสูงท่วมหัวของเราแล้ว  ทำให้เราเห็นถึงความสามารถ  การดูแลรักษา  เอาใจใส่ของรุ่นพี่ที่พยายามทำให้ดีที่สุดจนประสบความสำเร็จในที่สุด

และอีกไม่นานเกินรอนั้นก็จะถึงเวลาที่เราต้องเก็บเกี่ยวข้าวโพดที่เติบโตเต็มวัยแล้ว  และถ้าถึงวันนั้นเราจะเก็บภาพดีๆ และประสบการณ์ที่ได้เจอมานำมาฝากให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ต้นข้าวโพด
หมายเลขบันทึก: 293505เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2009 00:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อยากเหนข้าวโพดดแล้วครั บบบ

ครูต้อยก็อยากเห็นค่ะ

เพราะเป็นคนชอบดื่มนมน้ำข้าวโพด

ตอนนี้นอนรอไปก่อนนะคะ

Hammock 1

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท