บรรยากาศวันแรกของการเปิดบริการพื้นที่อ่านหนังสือของห้องสมุด มข.ถึงเวลา 24.00น.


บรรยากาศวันแรกจะเป็นยังไงบ้าง จะเรียบร้อย หรือมีปัญหาอะไรหรือเปล่า--ผู้ช่วยฝ่ายบริการคงวิตกกังวลไม่น้อย--

วันที่ 1 กันยายน 2552 สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้อำนวยความสะดวกให้แก่นักศึกษา บุคลากรของมหาวิทยาลัยฯในช่วงใกล้สอบ ด้วยการมีนโยบายเปิดให้บริการพื้นที่อ่านหนังสือในอาคาร 1 บริเวณชั้น 2 และ ชั้น 3 (ห้อง SDL)  เรามาดูหน้าตาของบุคลากรที่เตรียมให้บริการในวันนี้กันนะคะ

ซึ่งการเปิดให้บริการในวันนี้นำทีมโดยนางสงวน พงศ์กิจวิทูร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริการ ได้มาดูแลความเรียบร้อยและให้กำลังใจแก่บุคลากรที่เสียสละเวลามาเพื่อให้บริการผู้ใช้ บุคลากรที่ทำหน้าที่ปฏิบัติงานในวันนี้ประกอบด้วย

1. นายสุทัศน์ แก้วราช ดูแลห้อง DSL

2. นางวันทอง และ3.นางลัดดาวัลย์ ดูแลในส่วนของประตูเข้าออก

4. นายเวหา ดูและระบบแอร์และไฟฟ้า

และคนสุดท้ายตัวดิฉันคนทำข่าวในวันนี้ค่ะ

หลังจากที่พี่ๆทีมงานของเราได้เตรียมความพร้อมในการให้บริการแล้วนั้น เรามาดูภาพบรรยากาศภายในอาคาร 1 กันต่อค่ะ

ซึ่งการเปิดให้บริการในครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 กันยายน - 11 ตุลาคม 2552 นี้นะคะ

หมายเลขบันทึก: 293490เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2009 23:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

น่าเห็นใจบุคลากรห้องสมุดที่อยู่รอบมิดไนท์นะคะ กว่าหัวจะถึงหมอนคงร่วมๆตี1ตี2 หากมีสิทธิพิเศษนอนต่ออีกสัก 1-2ชั่วโมงก็คงดี ไม่งั้นถ้านอนไม่พอตื่นมาเช้าของอีกวันคงจะมีอาการแบบว่า

"โชงโล่งเซงเลง มันเป็น โซงโลงเซงเลง โชงโล่งเซงเลง มันเป็น โซงโลงเซงเลง มันมะโล่งมะเล่ง มันเป็นคือโซ่บ่เค่ง มันเป็นวิน วิน เซง เซง มันเป็นโอ่งโล่ง...

555+

ระหว่างประตูท่านที่ 1 และประตูท่านที่ 2 ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้เรียก 1669 อิอิ(ได้ยินข่าวว่าตรวจสุขภาพแล้ว เลือดจางทั้ง 2 ท่านค่ะ) เป็นห่วงมาก ๆ เลย

อย่างไรก็ขอให้ถนอมสุขภาพนะคะ ทานข้าว ผัก ผลไม้เยอะ ๆ ออกกำลังกายบ้าง(ไม่รู้จะมีเวลาหรือเปล่าน้อ)ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้ง 2 ท่านค่ะ หญิงแกร่งจริง ๆ ด้วยความห่วงใยจากเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งที่เคยอยู่รอบดึกมาเมื่อปีก่อน ปีนี้บ่ไหวเด้อซิบอกไห่

นีรบล

ลืมบอกไปค่ะ บอร์ดสวยน่ารักมากค่ะ

น่าเห็นใจ เจ้าหน้าที่ที่อยู่เวรได้ถึงดึกขนาดนี้นะคะ ส่วนหนึ่งก็คือใจคงต้องอุทิศเวลาด้วยไม่ใช่จะต้องการแค่ค่าตอบแทนอย่างเดียวหรอก มีความเห็นนะว่าช่วงทำงานตอนเช้าอาจควรยืดเวลามาทำงานได้สายมากกว่าวันธรรมดาได้ และก็ต้องชดเชยเวลากลับให้ช้าเท่าเวลาที่มาสายในช่วงเช้าค่ะ เพราะถ้ามาเช้าเหมือนเดิมก็อาจเป็น " "โชงโล่งเซงเลง มันเป็น โซงโลงเซงเลง โชงโล่งเซงเลง มันเป็น โซงโลงเซงเลง มันมะโล่งมะเล่ง มันเป็นคือโซ่บ่เค่ง มันเป็นวิน วิน เซง เซง มันเป็นโอ่งโล่ง..." ได้ แต่ถ้าใครตื่นได้ตามปกติก็ไม่เป็นไรค่ะ :)

ช่วงเปิดรอบดึกให้ยืมหนังสือได้หรือเปล่า รึว่าให้อ่านหนังสืออย่างเดียวคะ ขอบคุณมากค่ะ

ถูกต้องแล้วคร้าบบ.. คุณคนรอบข้าง สละเวลาอยู่ดึก นอนเกือบตี1 ให้แล้ว ควรยืดเวลาเซ็นชื่อตอนเช้าไปสักหน่อย และกลับช้ากว่าคนอื่น สุขภาพซื้อคืนไม่ได้ครับ ป๋มคนนึงหละที่เซย์โนไม่อยู่รอบดึก แต่ก็ถูกขอให้ช่วยอยู่ เพราะขาดคนไม่มีใครอยากจะอยู่ ต้องรับผิดชอบเยอะด้วยคร้าบ ของหาย ไฟไหม้ รับเต็มๆโดนสอบสวนสนุกเลย ถ้าคิดว่าเราทำเพราะอยากได้เงิน ต้องมาให้ทันห้ามมีอภิสิทธิ์ คงต้องเปลี่ยนวิธีคิดใหม่นะคร้าบพี่น้อง มาเหลทตอนเช้าไม่กี่นาที ไม่น่ากระทบงานประจำ+เป็นประเด็นนะครับ ถ้านอนไม่พอก็ส่งผลต่องาน เพื่อนร่วมงานและอื่นๆตามมาเยอะแยะครับ(จั๋งซี่มันต้องถอน :-)

เอาใจช่วยคนทำงานทุกคนนะจ๊ะ...โดยเฉพาะหญิงเหล็กของสำนักวิทยบริการ ที่อุทิศเวลามาดูแลเด็กๆที่กำลังดูหนังสือในช่วงใกล้สอบ และขอเป็นกำลังใจให้หญิงแกร่งทุกท่านนะค่ะ

ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นและกำลังใจที่ส่งให้บุคลากรของเรานะคะ

วันไหนไม่อยากอยู่ และผมว่างเวร บอกได้เลยครับ

จาก คนมักโก้

ชาญชัย ห้องสมุดเกษตร

ขอเป็นกำลังใจให้ครับ มีคนเสียสละแบบนี้เยอะๆ หน่วยงานปลื้มครับผม สู้ๆๆๆครับ เพื่ออนาคตของลูกหลานคนขยันของเราครับ

PR สำนักนี่แจ๋วจริงนะเธอ...

ทำงานได้ทุกที่ ทุกกเวลาจังนะ...

ว่าแต่ว่า ผู้ปฏิบัติงานอย่าลืมดูแลสุขภาพนะคะ...จะไห้บริการอย่างจิจสุขใส ร่างกายแข็งแรงค่ะ

ขอเป็นกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ทุกท่าน

Wow ๆ ๆ เจ้าหน้าที่+บรรณารักษ์น่ายักษ์ทุกคนเลย อ้าว ๆๆ ไม่ใช่น่ารักจัง สละเวลาส่วนตัวเพื่ออนาคตของชชชชชชาติ รักนะจุ๊บ ๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท