สุขภาพดี อยู่ที่ตัวเรา


สุขภาพ

  สวัสดีค่ะ   สมาชิกgotokhow ทุกท่าน ใครเป็นหวัด 2009 แล้วบ้างค่ะ

น่ากลัวหรือเปล่าคะ  ถ้าเรามองในแง่ของการแพร่เชื้อ ..รวดเร็วนะคะ

แต่ถ้าเรามีสุขภาพที่ดี มีการปฏิบัติตนที่ถูกสุขลักษณะเราก็จะไม่กังวลมาก

  ตัวดิฉันได้ข่าวช่วงเดือนแรกเฉยๆค่ะ พอใกล้ตัวมาหน่อยไปไหนมาไหนเราระวัง

มากขึ้น จนบางทีก็ระแวง...ตอนนี้ไม่ประมาทกับการใช้ชีวิต

เราต้องมีสติตั้งรับกับไข้หวัด2009 นะคะ ประการแรกของร้อนช้อนกลางล้างมือ

ประการที่สองออกกำลังกายประการที่สามทานอาหารดีมีประโยชน์ ประการที่สี่อย่าทำร้ายร่างกายด้วยประการทั้งปวง อาจจะป้องกันไม่ได้ทั้งหมดแต่ดีกว่ารอรับเชื้อนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #สุขภาพ
หมายเลขบันทึก: 290386เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2009 20:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม 2012 18:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท