ศูนย์เด็กก่อสร้างเดอะพาร์แลนด์ ศรีนครินทร์ มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก


ศูนย์เด็กก่อสร้างเดอะพาร์คแลนด์

ศูนย์เด็กก่อสร้างเดอะพาร์คแลนด์  ศรีนครินทร์  มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก

        ศูนย์เด็กก่อสร้างเดอะพาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์  มูลนิธิสร้างสรรค์เด้ก เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างเจ้าของโครงการเดอะพาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์  ของบริษัทนารายา จำกัด และบริษัทนารายณ์พร๊อพเพ๋อติ๋ จำกัด  ร่วมทั้งบริษัทผู้รับเหมาอีกจำนวยไม่น้อยกว่า 10 กว่าบริษัท เช่น ทีทีเอส คอนสตัทชั้น จำกัด บริษัทดีเคเจ จำกัด เป็นต้น  ที่ร่วมกันผลักดันในเกิดศูนย์เด็กก่อสร้างในแหล่งก่อสร้าง ที่บางนา-ตราด

         ซึ่งได้ประสานงานในการทำงานร่วมกันตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2550  และมีการก่อสร้างศูนย์เด็ก และได้เปิดจัดการดรียนการสอนขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2551  ได้มีการเปิดศูนย์เด็กโดยมีการทำบุญร่วมกันระหว่างผู้รับหมาก่อสร้าง ผู้ปกครองเด็ก เจ้าของโครงการ กศน.สมุทรปราการ นำโดย ผู้อำนวยการกุลธร เลิศสุริยะกุล  ฝ่ายของมูลนิธิมีประธานมูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก คุณหญิงจันทนี  สันตะบุตร และเลขาธิการมูลนิธิฯ  นายวัลลภ ตังคณานุรักษ์(ครูหยุย) พร้อมกับเด็กจำนวนไม่น้อยกว่า 60 กว่า คน  เด็ก เด็ก ทุกคนดีใจมากที่มีศูนย์เด็ก เป็นที่วิ่งเล่นของพวกเขา  พร้อมทั้งมีการเรียนการสอน การตรียมความพร้อม สิ่งที่สำคัญ คือ  เป็นการเปิดโอกาสในการทำงานร่วมกันระหว่างภาคธุรกิจ กับองค์กรพัฒนาเอกชน  ที่ทำงานช่วยเหลือกลุ่มเด็กด้อยโอกาสในสังคม

            การรก่อสร้างคอมโดนิเนียมที่เดอะพาร์ค แลนด์  ศรีนครินทร์  จะมีทั้งหมด 6 เฟส ด้วยกัน  แต่ในขณะนี้การก่อสร้างเฟสที่ 1  เสร็จสุดทุกแล้ว  กำลังรอการก่อสร้างเฟสที่ 2  ทางศูนย์เด็กก่อสร้างต้องปิดตัวชั่วคราว  แล้วไปดำเนินการเปิดศูนย์เด็กก่อสร้าง ที่แหล่งก่อสร้างเดอะพาร์คแลนด์ ท่าพระ  ในช่วงตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2552 เป็นต้นไป  

            ศุนย์เด็กก่อสร้างแห่งนี้จะเปิดดำเนินการสอน ประมาณ 6-8 เดือน ที่แหล่งก่อสร้างเดอะพาร์คแลนด์ ท่าพระ  แล้วต้องย้ายกลับมาที่ศูนย์เด็กก่อสร้างเดอะพาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์  ประมาณต้นเดือน มกราคม 2553 อีกครั้งหนึ่ง 

 

หมายเลขบันทึก: 289944เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2009 11:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2012 10:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท