กิจกรรม KM ในสำนักงานประกันภัยจังหวัดชุมพร


มุมความรู้ภายในและภายนอกองค์กร

หลังจากที่พวกเราได้มีการประชุมกันหลายครั้งแล้ว ในที่ประชุมจึงมีข้อเสนอแนะว่าควรที่จะมีมุมความรู้เกี่ยวกับการประกันภัยขึ้นมาทั้งภายในและภายนอกองค์กร เราจึงลงมือดำเนินการทำมุมความรู้ภายในองค์กรก่อน  โดยการทำมุมความรู้ที่เป็นความรู้ใหม่ๆๆ เกี่ยวกับการประกันภัยที่ทุกคนในสำนักงานน่าจะรู้ เพื่อที่จะตอบปัญหาเบื้องต้นให้กับประชาชนผู้มาติดต่อได้ และข่าวความเคลื่อนไหวของธุรกิจประกันภัย  ส่วนการทำมุมความรู้ภายนอกองค์กรนั้น ทางสำนักงานฯ กำลังจัดทำ webของสำนักงานเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการประกันภัยสู่องค์กรภายนอก จัดทำมุมเอกสารเผยแพร่ที่หน้าสำนักงานฯ และจะลงข่าวสารการประกันภัยผ่านทางบล็อก การประชุมครั้งต่อไป เป็นวาระของการสร้างตารางอิสระภาพคงจะต้องช่วยกันระดมมันสมองกันอีกแล้ว หวังว่าจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

เด็ก DOI

คำสำคัญ (Tags): #บันทึกกิจกรรม#km
หมายเลขบันทึก: 2898เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2005 14:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
อ่านแล้วงง เพราะเรื่อง KM ไม่รู้เรื่องเลย ขอบอก.....ถ้ามีอะไรก็บอกบ้างนะ
รีบทำนะ!  แล้วเราจะมีอิสระภาพ  ขอแนะนำ  ความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่บางครั้งก็ต้องทำคนเดียว  คิดคนเดียว ครับคุณ   ประกันภัย @ เด็ก  DOI

ความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่บางครั้งก็ต้องทำคนเดียว  คิดคนเดียว
ข้อสรุปแบบนี้ พลิกโฉมวงการ KM ชุมพรเลยนะเนี่ย เอ...หรือคุณ thinking กำลังจะบอกอะไรอยู่น๊า...

คำตอบอยู่ในตัวของมันเองครับ+++
สงสัยคุณ thinking กำลังจะทำความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ โดยทำคนเดียว คิดคนเดียว  ก็เกิดปุจฉาว่า  HOW TO  และ IS IT RIGHT OR NOT ........
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท