~~...."เรียนรู้จากผู้ที่มีประสบการณ์"....~~


ค่ะ อิอิ รีบอย่างสุดชีวิตเลย ดีค่ะที่รถไม่ติดเลยไม่นานเท่าไหร่ก็เดินทางไปถึงแล้ว...

สวัสดีพี่น้องชาวโกทูโนว์ทุกท่านค่ะ วันนี้มีโอกาสดีจะได้มาเขียนบันทึกสักที ก็ว่าจะเขียนตั้งแต่วันที่กลับมาแล้วค่ะแต่ยังไม่ว่างสักที เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา(15 สิงหาคม 52) นาได้เดินทางไปช่วยอาจารย์ขจิตอบรมคณะครูที่โรงเรียนวัดตะกล่ำ หลังจากที่พี่พอลล่าเคยได้โทรมาแจ้งล่วงหน้าตั้งแต่หลายอาทิตย์ก่อน หลังจากนั้นเมื่อเย็นวันพฤหัส อาจารย์ขจิตก็ได้โทรมาชวนอีกครั้งค่ะ

                 ความจริงเมื่อเช้าวันเสาร์ตั้งใจไว้อย่างมากมายว่าจะตื่นแต่เช้าซะหน่อย ด้วยอาการเพลียๆนอนดึกๆติดต่อกันหลายวัน พระเจ้า!!! ตื่นขึ้นมาอีกไม่กี่นาทีจะ 8โมงแล้วค่ะ อิอิ รีบอย่างสุดชีวิตเลย ดีค่ะที่รถไม่ติดเลยไม่นานเท่าไหร่ก็เดินทางไปถึงแล้ว...               

 

                พอไปถึงก็เจออาจารย์ขจิตและบรรดา คณะครูกำลังเล่นเกมส์รวมเงินกันพอดีเลยค่ะ อิอิ นี่คือครั้งที่สองที่นาเคยไปโรงเรียนวัดตะกล่ำ เคยเจอคุณครูที่โรงเรียนนี่มาแล้วก็เลยไม่รู้สึกเกร็งเท่าไหร่ งานนี้ไม่พลาดร่วมแจมเล่นเกมส์ด้วยเลยค่ะ  มีครูท่านหนึ่งร่วมตังค์ครั้งไหนก็จะดึงแขนนาไปด้วยตลอดเลยค่ะ อิอิ วันนั้นอากาศร้อนมากๆเลยค่ะ เล่นไปเล่นมาบรรดาครูที่เป็นวัยรุ่น(เหลือน้อย อิอิ) เริ่มออกอาการหมดแรงไปตามๆกัน ฮ่าๆๆๆ

ลองดูบรรยากาศกันเลยค่ะว่าเป็นยังไง อิอิ

            

                    สักพักพี่พอลล่าและพี่ดิดก็ตามมาถึงค่ะ ในช่วงนี้ท่านอาจารย์ขจิตก็ให้คณะครูแต่ละกลุ่มสาระการเรียนรู้ไปแชร์ความคิดเพื่อจำลองแผนการก่อนกันค่ะ และอาจารย์ขจิตก็พาเดินดูอาจารย์แต่ละกลุ่มคิดและวางแผนงานกันค่ะไปเจออาจารย์ที่กลุ่มสาระการเรียนพละศึกษาค่ะ แบบว่าฮ่ามากๆค่ะ จนพี่พอลล่าได้ฉายาใหม่อีกอแล้วค่ะ พอเถอะอิหล่า ฮ่าๆๆๆ

            ในช่วงบ่ายหลังจากที่ทานข้าวเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาตัวแทนอาจารย์แต่ละกลุ่มออกมานำเสนอค่ะแต่ละกลุ่มก็งัดเคล็ดลับวิชา ฮากระจายออกมานำเสนอเลยค่ะแต่โดนใจและฮาสุดๆก็น่าจะเป็นกลุ่มของพละศึกษานี่ละค่ะขำตั้งแต่ต้นจนจบเลย อิอิ และอีกวิชาที่โดนใจอาจารย์ขจิตก็น่าจะเป็นโจ๋เรนเจอร์ จ่ะ จ่ะโจ๋เรนเจอร์...ฮิๆๆๆ

            ส่งท้ายรายการด้วยการสรุปกิจกรรมที่ได้ทำทั้งวันค่ะและมีตัวแทนคณะครูท่านออกมากล่าวขอบคุณท่าอาจารย์ขจิตมีอาจารย์ขนาดในบทกลอนยังมีแอบเหน็บๆให้ได้ขำๆอีกเลยค่ะ  อิอิ หลังจากนั้นก็เป็นพิธีการมอบเกียรติบัติให้กับคณะครูที่เข้าร่วมการอบรมค่ะ แล้วแต่ละท่านก็ได้แยกย้ายกันเดินทางกลับพี่พอลล่าและพี่ดิดกลับไปพร้อมกันค่ะ ส่วนนาและอาจารย์ขจิตก็มีท่านรองฯมาส่งที่หน้าซีคอนเช่นเคยค่ะและก็ได้แยกกับอาจารย์ขจิตที่หน้าซีคอนนั่นละค่ะ

            งานนี้ก็ถือว่าเป็นประสบการดีๆอีกแล้วค่ะ ขอบคุณอาจารย์ขจิต พี่พอลล่า พี่ดิด คณะครูทุกท่านที่เข้าร่วมการอบรมที่ได้มอบประสบการดีๆเช่นนี้ให้ค่ะ และสุดท้ายขอบคุณทุกๆท่านที่แวะมาอ่านะค่ะ

ปล. ขอบคุณรูปจากอาจารย์จขิตและบล็อกพี่พอลล่าค่ะ อิอิ (แอบจิ๊กๆๆๆ ฮ่าๆๆๆ)

หมายเลขบันทึก: 289033เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2009 13:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

อ้าว ตั้งชื่อใหม่ให้ครูซะแล้ว   อาจารย์จขิตฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แลวพบกันครับ

สวัสดีคะอาจารย์ขจิต แหม...ตามมาแซวเร็วจังเลยนะค่ะ ฮ่าๆๆๆ เดี๋ยวเข้าไปแก้ไขให้ใหม่ค่ะ นึกว่าอาจารย์จะชอบชื่อใหม่ซะอีก ฮ่าๆๆๆๆ ขอบคุณอาจารย์มากนะค่ะ ที่ให้ทั้งประสบการณ์ดีๆ และยังค่อยช่วยเหลือนาอยู่ตลอด แล้วพบกันค่ะวันเสาร์ อิอิ ขอบคุณนะค่ะอาจารย์....

น้องนาเป็นคนโชคดีมากๆเลยนะเนี่ย ที่ได้รู้จัก G2K ได้มีประสบการณ์ดีดีมากมายหลายอย่าง ^^ เก็บเกี่ยวไว้เยอะๆนะน้องรัก

รักและคิดถึงเสมอจ๊ะ

  • ยินดีและดีใจกับน้องนา
  • ที่ได้รับประสบการณ์ดี ๆ
  • เก็บเกี่ยวประสบการณ์ไว้นะครับ
  • โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีกันทุกคน
  • ชื่นชมน้อง จ้า

 

สวัสดีค่ะ  คิดถึงนะคะ  พึ่งกลับจากจีนค่ะ 

เข้ามาทักแบบพอเพียงก่อนนะคะ  ไม่ได้ทำงานหลายวัน

สวัสดีค่ะ  แวะมาทักค่ะ  คิดถึงนะคะสบายดีหรือเปล่าคะ

ช่วงนี้งานเยอะจัง

สวัสดีค่ะ  สุขสันต์วันหยุดค่ะ

มีความสุขนะคะ 

กำลังใจ อวยพร

สวัสดีจ๊ะ  แวะมาเยี่ยมจ๊ะ

ทักทาย สวัสดี

กิจกรรมสร้างสุข

สบายดีนะคะ

เข้ามาเยี่ยมชมประสบการณ์ที่ดีๆครับ

เรียนรู้จากผู้มีประสบการณ์ ดี และ ตรง ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท