Thai Asian Friendship Society


"We do small thing but we done by love and the great heart" "Small is beautiful"

Thai Asian Friendship Society is network with people who concern human being, culture, education, environment and heath care.

Do you want to join with us?

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 28679เขียนเมื่อ 15 พฤษภาคม 2006 08:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม 2012 14:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
อยากมีส่วนร่วมจะทำอย่างไรครับ

Khun Vorachai please give me your E-mail. I will sent you TAFS. application form and some more detail.

Thank you

Niran

คืนวันที่ 1 ส.ค.ที่สำนักงานเครือข่ายทรัพยากรฯ ไปธุระ พบ ผอ.ไสว ช่างเงิน บอกว่า เคยรู้จักกับคุณนิรันทร์ฯ เคยประสานมาให้ไป จ.เชียงใหม่ พบกับอุปฑูตอินเดีย แต่ด้วยเขาติดธุระเลยไม่ได้เดินทางไป ทำให้ทราบว่า เมื่อมีโอกาสคุณนิรันทร์ จะประสานงาน เพื่อสนับสนุนชาวน่านเสมอ รู้สึกยินดีและขอบพระคุณ

ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม  27-28  ผมได้เชิญ อ.ระดม อ.ศักดิ์  โนศรี (ท่าวังผา) และ ผอ.ไสว  อ.เอกชัย   เพื่อไปรับประทานอาหารมิตรภาพกับ  กุงศุลใหญ่และเจ้าหน้ากงศล  ญี่ปุ่น  ที่ ชม.  ซึ่ง  ตัวกงศุลใหญ่นั้น  เป็นสมาชิกของ JAFS  มานานแล้ว   พอดีทาง ผอ.ใหญ่ JAFS ทราบเลยเอาผมบินไปพบ  เพื่อให้รู้จักกัน  กงศุลดูแล 9 จว.ทั่วภาคเหนือ   ญี่ปุ่นเป็นประเทศฐานะผู้ให้   ผมเห็นเป็นโอกาสดีที่ท่านผู้นำที่น่านน่าจะมีโอกาสนี้ได้รู้จักกับท่าน   อย่างไรก็ตามปลายเดือนกย.นี้จะมีประชุมเสวนา  ที่ชม.และน่าน  จะส่งข่าวให้   ส่วนอินเดีย นั้นเป็นการพบปะผู้นำทั่วเอเชีย ครั้งที่ 17 แล้ว  เขาพบกันทุกปี  หมุนไปทั่วเอเชีย   2-7  พย.2006 นี้ครับ   เป็นการแบ่งปันประสบการณ์  หนุนเสริมพลังใจ  กระชับมิตร

ขออภัย  ห่างหายจากเวบไปนาน  เริ่มเข้าที่แล้วครับ

                      นับแต่ได้รู้จักกันมา มีความเจริญงอกงามครับ

ผมมารายงานตัวแล้วครับ

ระยะทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คนจะทานจะทนพิสูจน์ได้เมื่อภัยมา
 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท