๖๙. รายงานผลการปฎิบัติงานตามนโยบาย


โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง รายงานผลการปฏิบัติงานฯ

ด้วย สำนักงานอัยการเขต ๓ ร่วมกับ สำนักงานผู้ตรวจราชการอัยการ กำหนดจะจัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของสำนักงานอัยการสูงสุดของสำนักงานอัยการภายในพื้นที่เขต ๓ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๒ ในระหว่างวันที่ ๒๐ - ๒๒ สิงหาคม ๒๕๕๒ ณ อาราญาน่า ภูพิมาน รีสอร์ท อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

การจัดสัมมนาดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อทราบและให้ได้มาซึ่งข้อมูล ทั้งที่เป็นอุปสรรคและปัจจัยที่ส่งเสริมการปฏิบัติตามแนวนโยบายให้บรรลุเป้าหมายตามภารกิจ อันเกิดจากการปฏิบัติราชการของสำนักงานอัยการสูงสุดทั่วราชอาณาจักร และเพื่อให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงได้สดับตรับฟังปัญหาและอุปสรรค พร้อมทั้งข้อเสนอแนะจากระดับผู้ปฏิบัติสู่ผู้บริหาร รวมทั้งเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของผู้ปฏิบัติราชการด้วยกัน

ข้าราชการกลุ่มเป้าหมายที่เข้าสัมมนาในครั้งนี้ ประกอบด้วยข้าราชการอัยการตั้งแต่ชั้น ๔ ขึ้นไป และอัยการอาวุโส  ข้าราชการธุรการ ได้แก่ผู้อำนวยการฝ่าย และหัวหน้าฝ่ายทุกสำนักงานภายในพื้นที่สำนักงานอัยการเขต ๓ รวมจำนวน ๑๕๒ คน

นอกจากนี้ในการจัดสัมมนาดังกล่าว อธิบดีอัยการเขต อธิบดีอัยการฝ่าย อัยการจังหวัด อัยการจังหวัด สคช.และคณะ ยังจะได้รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายสำนักงานอัยการสูงสุด ต่อคณะผู้บริหารของสำนักงานอัยการสูงสุด อีกด้วย

ในการรายงานผลการปฏิบัติราชการ ได้แยกกลุ่มรายงานโดยแยกเป็นกลุ่มสำนักงานอัยการจังหวัด  สำนักงานอัยการจังหวัดที่ตั้งประจำอำเภอ  สำนักงานอัยการคดีศาลแขวง และสำนักงานอัยการคดีเยาวชนและครอบครัว  และกลุ่มสำนักงาน สคช.จังหวัด ตามลำดับ

หมายเลขบันทึก: 285836เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2009 16:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ ท่าน

  • ครูอ้อย มาทักทาย และเป็นกำลังให้ คนขยันค่ะ
  • จะติดตามอ่านต่อไปนะคะ
  • รักษาสุขภาพนะคะ

สวัสดีครับ

@ แวะมาทักทาย

@ ท่านสุขสบายดีนะครับ

@ ขอเป็นกำลังใจในการจัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ครับ

  • สวัสดีครูอ้อย
  • หวังว่าคงสบายดี
  • ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยม ช่วงนี้กำลังเมางานครับ
  • สวัสดีคุณไทบ้านฝา
  • ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยม หวังคงสบายดี ช่วงนี้ก็มีความสุขตามอัตตภาพครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท