ผู้บริหารระดับสูง (๑)


พัฒนาผู้บริหาร มุ่งสู่มหาวิทยาลัยแห่งการวิจัย

Story Telling by Pictures

 ทีมงานผู้บริหารระดับสูงนำทีม โดยรองอธิการฝ่ายบริหาร รศ.ดำรงค์ หอมดี และ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล รศ.รังสรรค์ เนียมสนิท นำทีม คณบดี ผู้อำนวนการศูนย์ มาเข้าศึกษาดูงาน ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ ๑๒ พฤษภาคม ถึง ๒๒ พฤษภาคม ๒๕๔๙

 JJ แอบขอใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ ท่านคณบดี คณะเทคนิคการแพทย์ รศ.ชูชาติ อารีจิตรานุสรณ์ เชื่อมกับ Internet ของโรงแรม Holoiday Inn โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ภาพแรก เป็นภาพในห้องพักชาย ที่สนามบินไทเป JJ ติดใจมาก เพราะสอาด หอม แถมมีรูปภาพติดฝาผนังสวยงาม ทำให้เพลิดเพลินกับการทำธุระส่วนตัวแบบสบายๆ

ภาพที่ ๒ บริเวณทางเดินไปเตรียมตัวขึ้นเครื่อง สะอาด และ กว้างขวาง พวกเราเดินออกกำลังกายกันหลายรอบ เพราะไปรอเปลี่ยนเครื่องเกือบสี่ชั่วโมง

ภาพที่ ๓ รศ.ดร.ธีระ ฤทธิรอด ผู้ช่วยอธิการฝ่ายอำนวยการ หัวหน้าฝ่ายสนับสนุนการดูงาน และ คุณเหมี่ยว กำลังรับประทาน งับๆโภชนา ขณะที่ท่านอื่นๆทานบะหมี่ชามละ ๖ เหรียญ

ภาพที่ ๔ คุณเอื้อรังสรรค์ กำลังเคี้ยวบะหมี่รวมมิตรทะเล อย่างเอร็ดอร่อย

ภาพที่ ๕ ภาพจอ LCD ติดที่บริเวณหลังเก้าอี้นั่งชั้นประหยัดที่สามารถดูหนังได้ ๑๘ เรื่อง มีทั้ง คิงคอง และ หนังใหม่ๆ มี Internet ให้เล่น แต่ต้องต่อโทรศัพท์

ภาพที่ ๖ ภาพทีมงานกำลังรอรถไปเข้าที่พัก ท่านคณบดี คณะเทคนิคการแพทย์ เจ้าของเครื่องคอม(มือล้วงกระเป๋า หลังสาวเสื้อแดง) กำลังก้มหา ทางเดิน

ภาพที่ ๗ เป้าหมายแรก คือ ร้านอาหารจีน ย่าน China Town

ภาพที่ ๘ Seattle,ท่านใดได้ดูภาพยนตร์ เรื่อง Sleeplest in Seattle ช่วยแนะนำด้วยครับ ว่า "ตึกใดที่ใช้แสดงหนังเรื่องนี้ ตอนนัดพบระหว่างพระเอก ( ทอม แฮงค์) กับ นางเอก(นอร่า เอฟรอน)"

ภาพที่ ๙ โรงแรมม Holiday Inn ที่พำนักของทีมงานครับ

JJ,Seattle_USA

 

หมายเลขบันทึก: 28224เขียนเมื่อ 13 พฤษภาคม 2006 07:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)
  • ขอขอบคุณท่านอาจารย์ JJ...                                  
  • ได้ทั้งสาระ บันเทิง และข้อคิดจากไทเป+สรอ.(สหรัฐอเมริกา) เรียนเสนอให้ทำเป็นชุดบทความหรือชุดบันทึก (series) เพื่อสะดวกต่อการสืบค้น (search) ต่อไป
  • ติดตามตอนต่อไปครับ                                            
นึกว่าจะงดเขียนบันทึกหลายวันเพราะ- - ทราบว่าท่านไม่มีคอมเป็นของตัวเองอาจไม่สะดวก - - แต่ยังไงยังไม่ยอมให้บันทึกว่างเลยนะคะ - - อย่าลืมเข้าเช็คเมลด้วยค่ะ

Dear Dr.Vallop

 Thanks so much,I shall try.

Regards,JJ

ดีมากๆเลยที่ได้ทราบข่าวของบรรดาคณบดี

ถ้าอาจารย์ไม่สะดวกใช้ภาษาไทย ลงรูปก็ได้ค่ะ

ฝากความคิดถึงท่านเอื้อและคณบดีทันตแพทย์ศาสตร์ด้วยนะคะ

Dear Secrete._Boon

 OK. Thanks so much. I'll do my best.

Dr.Intrapon is now very happy,he called his wife foo two time this evening.

 

เที่ยว อุ๊ย ทำงานให้สนุกน๊ะค๊ะ

เรียน ท่านอาจารย์ ดร.กันยรัตน์ ขอบพระคุณครับ และ ยินดีที่ท่านอาจารย์จะกลับมาช่วยงานของศูนย์อีกครั้ง

ช่วงแรกคง "ต้องจัดการความรู้สึก และ ปรับตัวกับ เวลา และ อากาศ ครับ" ต่อไปคง

"เรียนรู้ซึ่งกันและกัน จะได้ร่วมกันพัฒนา สังคมชาวมอดินแดงครับท่าน"

  เท่าที่จำได้ (ไม่ค่อยแน่ใจค่ะ)  หนังเรื่อง Sleeplest in Seattle  ในตอนจบของเรื่อง พระเอกพบนางเอก  ที่ตึกเอ็มไพรสเตท  นิวยอร์ก
  • ได้ความรู้มากเลยครับ
  • อยากไปบ้างครับ
 Snowstorm หนาวครับที่โน่น





  • ดูแลสุขภาพบ้างนะครับอาจารย์
 Aging Man เรียนท่านอาจารย์ขจิต ขอบพระคุณครับ พยายามเดินออกกำลังกายที่โน่นทุกวันหลังอาหารครับ





ดีมากๆ ค่ะอาจารย์  ได้เห็นบรรยากาศสดๆ เหมือนกับได้ร่วมเดินทางไปด้วย  และประการสำคัญคือได้เห็นภาพท่านผู้บริหารระดับสูงของมหาวิทยาลัยขอนแก่นในอีกมุมมอง  ดีใจที่เห็นทุกท่านท่าทางมีความสุข  ขอบคุณนะคะที่ส่งข่าวให้พวกเราทางนี้ได้ทราบตลอดเวลา

 Chauffeur ขอบพระคูณครับ ท่านผู้บริหารได้ทบทวนการทำงานระดับมหาวิทยาลัย กันในรถบัส ขณะเดินทาง เกือบตลอดทางครับ โดยมี คุณเปาโล และ คุณเหมี่ยวเป็นเลขา จดบันทึก และ ท่านรองธีระ เป็น Moderator





พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท