ประชุมหัวหน้าส่วนจังหวัดสงขลา ประจำเดือนกรกฎาคม 2552


นิสิต ม.ทักษิณ รับรางวัลคำขวัญต่อต้านยาเสพติด ในการประชุมหัวหน้าส่วนจังหวัดสงขลา

รศ.ดร.ประมาณ เทพสงเคราะห์ รองอธิการบดี ปฏิบัติหน้าที่แทนอธิการบดี เข้าร่วมประชุมประจำเดือนกับหัวหน้าส่วนจังหวัดสงขลา โดยมี ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธี   

  

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2552  ก่อนเปิดการประชุมประจำเดือนของหัวหน้าส่วนจังหวัดสงขลา  มีวาระพิเศษ คือศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดจังหวัดสงขลา ได้จัดพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับผู้ที่ได้รับรางวัลจากการประกวดคำขวัญ  การต่อต้านยาเสพติด ของนักเรียน นิสิต นักศึกษา    ในโอกาสนี้ นายเกียรติคุณ ลิ่มอรุณวงศ์ และ นางสาวนงลักษณ์ สุเทพ  นิสิตสาขาวิชาประวัติศาสตร์  คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  มหาวิทยาลัยทักษิณ ได้รับรางวัลจากการประกวดคำขวัญวันต่อต้านยาเสพติด ของจังหวัดสงขลา  และเข้ารับเกียรติบัตรจากผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ในครั้งนี้ด้วย คำขวัญ มีดังนี้

  เลิกยาเสพติดอยู่ที่ใจ ไม่ต้องให้ใครมาบังคับ” และ  “ยาเสพติดคือคลื่นยักษ์ หน่วยพิทักษ์คือเยาวชน 

คำสำคัญ (Tags): #onblog#online#pr#sar#tsu
หมายเลขบันทึก: 281765เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2009 12:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ยินดีด้วยน่ะค่ะพี่นง ถึงแม้ว่าจะแสดงความยินดีช้าคงไม่เป็นไรน่ะค่ะ พอดีเข้าไปดูรายงานการประชุมจังหวัดสงขลา จึงทราบข่าวค่ะ

ขอบคุณพี่นงด้วยน่ะค่ะ ที่ให้กำลังในเรื่องเล่าของเอ๋ หัวข้อนักประชาสัมพันธ์มืออาชีพ อ่ะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท