“เลิกยาเสพติดอยู่ที่ใจ ไม่ต้องให้ใครมาบังคับ” และ “ ยาเสพติดคือคลื่นยักษ์ หน่วยพิทักษ์คือเยาวชน” นิสิต ม.ทักษิณ ได้รับรางวัลการจากประกวดคำขวัญเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติด ระดับอุดมศึกษา


นายเกียรติคุณ ลิ่มอรุณวงศ์ และ นางสาวนงลักษณ์ สุเทพ นิสิตสาขาวิชาประวัติศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ ได้รับรางวัลจากการประกวดคำขวัญวันต่อต้านยาเสพติด ของจังหวัดสงขลา และเข้ารับเกียรติบัตรจากผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ในวันประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดสงขลา วันที่ 30 กรกฎาคม 2552 เวลา 08.30 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสงขลา

นิสิต ม.ทักษิณ ได้รับรางวัลการจากประกวดคำขวัญเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติด ระดับอุดมศึกษา

เลิกยาเสพติดอยู่ที่ใจ ไม่ต้องให้ใครมาบังคับ และ   ยาเสพติดคือคลื่นยักษ์  หน่วยพิทักษ์คือเยาวชน

 

นายเกียรติคุณ ลิ่มอรุณวงศ์ และ นางสาวนงลักษณ์ สุเทพ  นิสิตสาขาวิชาประวัติศาสตร์  คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  มหาวิทยาลัยทักษิณ ได้รับรางวัลจากการประกวดคำขวัญวันต่อต้านยาเสพติด ของจังหวัดสงขลา  และเข้ารับเกียรติบัตรจากผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ในวันประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดสงขลา วันที่ 30 กรกฎาคม 2552   เวลา 08.30 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสงขลา 

 

ตามที่ศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดจังหวัดสงขลา จัดกิจกรรมเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติด เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา  โดยได้จัดกิจกรรมการประกวดคำขวัญการต่อต้านยาเสพติด ของนักเรียน นิสิต นักศึกษา นั้น 

นิสิตของมหาวิทยาลัยทักษิณ คือ นายเกียรติคุณ ลิ่มอรุณวงศ์ สาขาวิชาประวัติศาสตร์  คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  ได้รับรางวัลที่ 3  จากคำขวัญ เลิกยาเสพติดอยู่ที่ใจ ไม่ต้องให้ใครมาบังคับ  และนางสาวนงลักษณ์ สุเทพ  สาขาวิชาประวัติศาสตร์  คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  ได้รับรางวัลชมเชย  จากคำขวัญ   ยาเสพติดคือคลื่นยักษ์          หน่วยพิทักษ์คือเยาวชน 

มหาวิทยาลัยทักษิณ ขอแสดงความยินดีกับนิสิตทั้งสองคนที่ทำชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยในครั้งนี้ด้วย

คำสำคัญ (Tags): #onblog#online#pr#sar#tsu
หมายเลขบันทึก: 281335เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2009 20:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตามาเป็นกำลังใจอีกครั้งครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท