ทำดีต้องชื่นชม


บริการด้วยใจ

ผมได้ไปใช้บริการสถานที่ราชการ ที่สำนักงานขนส่ง จังหวัดชุมพร สาขาหลังสวน หลายครั้งที่ผมไปใช้บริการ หรือสถานที่ราชการหลายที่ๆผมไปใช้บริการ เป็นความเหมือนที่แตกต่าง แต่วันนี้ขอบอกความประทับใจ ในการให้บริการของสำนักงานขนส่งจังหวัดชุมพร สาขาหลังสวนที่ผมไปใช้บริการบ่อยจนรู้สึกประทับใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ทุกท่านที่ผมได้ติดต่อ  แม้บางครั้ง แทบจะไม่ได้พูดอะไรกันเลย แต่ความรู้สึก สีหน้า แววตาของความเต็มใจในการให้บริการ ทำให้ผมรู้สึกประทับใจ และอยากชื่นชมให้เป็นที่รับรู้โดยทั่วไป การบริการด้วยใจแม้ไม่พูดอะไรสักคำก็สร้างความประทับใจได้

คำสำคัญ (Tags): #ทำดีต้องยกย่อง
หมายเลขบันทึก: 281096เขียนเมื่อ 28 กรกฎาคม 2009 22:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขนส่งที่บ้านดิฉันที่ทำการขนส่งอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น  เขาก็บริการด้วยใจคะ  จะเห็นได้ว่าเขาบริการดีตลอดเวลาอยู่แล้ว  เพราะวันหนึ่ง คนมาทำเยอะ ไม่มีเวลาคุยกับใคร ได้แต่ทำตามหน้าที่ก่อนหลัง  ด้วยใจ

เขาพัฒนาการต้อนรับดีขึ้นมาก  ดีอยู่แล้ว ยิ่งดีขึ้นอีกคะ ยกย่องเช่นกันคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท