education speacial by rich


ถ้าในสังคมโลกปัจจุบันนี้ยังมีเด็กพิการอยู่ และ ลองจินตนาการต่อไปว่า ถ้าผู้อ่านรู้จักเด็กคนนั้นแล้ว จะทำอย่างไร? ถ้าผู้อ่านมีโอกาสช่วยเหลือเด็กได้ จะช่วยหรือไม่?

รายงานผลการศึกษาดูงาน  ดูรายละเอียดคลิ๊ก!        

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 2800เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2005 10:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
อ.วิรัตน์ชัย ผอ.ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดนนทบุรี

ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา มี 13 เขต ใน 13 จังหวัด ซึ่งมีการจัดตั้งก่อนศูนย์จังหวัด พร้อมงบลงทุนสิ่งก่อสร้าง ประมาณ 30 ล้าน บาท ซึ่งเปรียบเทียบกับศูนย์จังหวัดได้ยากเพราะ ต้องอาศัยอาคารสถานที่ของสถานศึกษาหรือหน่วยงานอื่น หรือขอใช้ห้องจากหน่วยงานในสังกัดเดียวกันเป็นศูนย์บริการทางการศึกษาแก่เด็กพิการทั้งจังหวัด อาจเรียกได้ว่าสร้างศูนย์จังหวัดจากความเป็นศูนย์ 0 และผู้อำนวยการสถานศึกษาต้องมีหน้าที่ในการขอความอนุเคราะห์สถานที่ หรือ อาคาร จากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนให้ เพื่อให้บริการแก่เด็กพิการ

 

ชื่อที่ถูกต้องคือศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดนนทบุรี และศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 5 จังหวัดสุพรรณบุรี

อ.วิรัตน์ชัย ผอ.ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดนนทบุรี

ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา มี 13 เขต ใน 13 จังหวัด ซึ่งมีการจัดตั้งก่อนศูนย์จังหวัด พร้อมงบลงทุนสิ่งก่อสร้าง ประมาณ 30 ล้าน บาท ซึ่งเปรียบเทียบกับศูนย์จังหวัดได้ยากเพราะ ต้องอาศัยอาคารสถานที่ของสถานศึกษาหรือหน่วยงานอื่น หรือขอใช้ห้องจากหน่วยงานในสังกัดเดียวกันเป็นศูนย์บริการทางการศึกษาแก่เด็กพิการทั้งจังหวัด อาจเรียกได้ว่าสร้างศูนย์จังหวัดจากความเป็นศูนย์ 0 และผู้อำนวยการสถานศึกษาต้องมีหน้าที่ในการขอความอนุเคราะห์สถานที่ หรือ อาคาร จากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนให้ เพื่อให้บริการแก่เด็กพิการตามนโยบายประหยัด ใช้ทรัพยากรร่วม

 

ชื่อที่ถูกต้องคือศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดนนทบุรี และศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 5 จังหวัดสุพรรณบุรี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท