๖๗. เสวนากาแฟ (๕) เรื่อง : เสวนา หัวหน้าส่วน


การเสวนาสภากาแฟระหว่างหัวหน้าส่วนราชการ

เมื่อวันที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๕๒ ณ ห้องประชุมยกกระบัตรมณฑล สำนักงานอัยการเขต ๓ ได้เป็นเจ้าภาพจัดเสวนาสภากาแฟระหว่างหัวหน้าส่วนราชการของจังหวัดนครราชสีมา การจัดครั้งนี้เป็นครั้งที่ ๕ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีหน่วยงานต่าง ๆ จัดมาแล้ว เช่น จังหวัดนครราชสีมา กองทัพภาคที่ ๒ ตำรวจภูธรภาค ๓ และสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค ๓

การเสวนาสภากาแฟครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้หัวหน้าส่วนราชการได้มีโอกาสมาพบปะสังสรรค์กันระหว่างข้าราชการพลเรือน ตุลาการ อัยการ ทหาร ตำรวจ และหน่วยงานอื่น ๆ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา

ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ ก็มี แม่ทัพภาคที่ ๒ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา อธิบดีผู้พิพากษาแรงงานภาค ๓ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค ๓ และหัวหน้าส่วนราชการอื่น ๆ

ในการนี้สำนักงานอัยการเขต ๓ ได้แนะนำคณะผู้บริหาร CEO เขต ๓ ให้หัวหน้าส่วนราชการได้รู้จัก หลังจากนั้นได้บรรยายสรุปอำนาจหน้าที่ วิสัยทัศน์ พันธกิจ พื้นที่รับผิดชอบ จำนวนบุคลากร และโครงการที่สำคัญ ให้ที่เสวนาได้รับทราบ ต่อจากนั้นอธิบดีอัยการเขต ๓ ได้กล่าวต้อนรับ แม่ทัพภาคที่ ๒ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดครราชสีมา ได้พูดคุยกับหัวหน้าส่วนราชการในครั้งนี้ด้วย

 

 

 

 

                       การเสวนาสภาการแฟระหว่างหัวหน้าส่วนราชการ

คำสำคัญ (Tags): #เสวนาสภากาแฟ
หมายเลขบันทึก: 279813เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2009 19:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท