ผู้ใช้


วันนี้มีผู้ใช้ท่านหนึ่งเป็นบรรณารักษ์จาก รร.แห่งหนึ่งในสงขลา อยากจะได้โปรแกรมห้องสมุดอัตโนมัติ ผมเลยแนะนำตัว OpenBiblio ไปให้ แต่เป็น Version เก่าที่ผมมี ส่วนตัวใหม่ผมกำลังตามแปลเป็๋นไทยอยู่ครับ

ความจริงผมจะให้ Version ใหม่ ไป แต่ตอนทองลองใช้มันพยศ ไม่ขึ้นภาษาอังกฤษให้ แต่ขึ้นภาษาฝรั่งเศสแทน และตัว Version ผมเองก็มีคู่มือการใช้อยู่ด้วย 

หมายเลขบันทึก: 27903เขียนเมื่อ 10 พฤษภาคม 2006 13:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

OpenBiblio เป็น freeware ไหมคะ หรือว่าพัฒนาเอง เผื่อจะทดลองนำไปให้ห้องสมุดเล็กๆ อย่างห้องสมุดโรงเรียนแถวพิษณุโลกหรือห้องสมุดเล็กๆ ใช้งานบ้างน่ะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท