"ไวรัสฟ้าประทาน.. เพื่อ 7 วันแห่งการทบทวนตัวเอง -- วันที่รู้ว่าตัวเองเสี่ยงต่อการติดเชื้อ"


ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วง ทั้งเอาอาหารการกินมาให้ ทั้งโทรมาถามไถ่ ทั้งส่ง sms มาให้กำลังใจ แม้ว่าจะรับบ้างไม่ได้รับบ้าง ก็รับรู้ได้ถึงความหวังดีนะคะ.. จะรีบหายเร็วๆ..อยากจะออกไปจากห้องสี่เหลี่ยมนี่จะแย่..!!

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2552

 

เช้านี้จริงๆ จะต้องไปสอนกฎหมายระหว่างประเทศแผนกคดีบุคคล แต่รู้สึกว่าตื่นไม่ไหว ปวดหัวตึ๊บๆ คิดในใจว่า..น่าจะเพราะเมื่อคืนนอนดึกไปหน่อย ตอนสายๆ ใกล้เวลาอาจารย์แหววจะมารับเลยโทรไปบอกว่าวันนี้คงขอบายดีกว่า.. ไม่ไหวๆๆๆ

 

พอช่วงบ่ายแก่ๆ หน่อย.. ข่าวดีก็มาเยือนถึงที่โดยไม่ต้องเชื้อเชิญ ก็ไอ้เพื่อนสาวตัวแสบที่เพิ่งไปดูหนังด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน แล้วก็มานอนค้างที่ห้องเมื่อคืนวันอาทิตย์ มันดันโทรมาบอกว่า.. ชั้นไปตรวจมา ชั้นเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ว่ะ แกไปตรวจด่วนเลยนะ..!!”

 

โอ้ววว.. ข้าพเจ้าถึงกับพูดไม่ออก แต่ก็มานั่งพิจารณาตัวเองว่ามีอาการอะไรรึเปล่า ก็ยังชะล่าใจว่าไม่น่าเป็นอะไรน้า ก็ยังซ่าได้อยู่ แค่ปวดหัวเล็กๆ ธรรมด๊า ธรรมดา..

 

แต่พอเล่าให้อาจารย์แหววฟังเท่านั้นแหละ.. แกก็บอกให้รีบไปตรวจ.. แต่เราก็ยังดื้อด้าน อยากรอดูอาการอีกสักนิด แต่สัญญากับอาจารย์ว่า..วันพรุ่งนี้จะไปตรวจ

หมายเลขบันทึก: 277194เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2009 01:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เธอที่รัก ถ้าเธอดันลุกไหว ขึ้นรถไป ม.กรุงเทพ กะฉันนะ อะไรมันจะเกิดขึ้นเนี่ย

อาจารย์ก็จะมีความเสี่ยงสูงงงงงงงในการเป็นไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ 2009 แล้วมวลมิตรของอาจารย์แหววก็จะมีความเสี่ยงตามไปด้วย อิอิ อาจารย์โชคดีนะเนี่ย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท