อาหารมังสวิรัติ


สุขภาพดีด้วยอาหารมังสวิรัติ

หนูกินอาหารมังสวิรัติมาตั้งเเต่อยู่ในท้องของคุณเเม่แล้ว เพราะคุณพ่อกับคุณเเม่ก็ทานอาหารมังสวิรัติเหมือนกัน สมัยเด็กหนูอ้วนถ้วนอุดมสมบูรณ์ เป็นเด็กที่กินง่ายกินได้ทุกอย่างไม่ค่อยป่วยเป็นโรคอะไรเลย น้องสาวของหนูทั้ง2คนก็ทานเหมือนกันทุกสุขภาพร่างกายเเข็งเเรง ถึงเเม้ว่าบางคนอาจจะบอกว่าอย่าไปกินอาหารมังสวิรัติเลย เพราะกินเเล้วมันจะไม่โตไม่ได้สารอาหารครบ5หมู่ เเต่พวกเราก็ยังกินเหมือนเดิม เพราะพวกเราเชื่อว่าการกินอาหารมังสวิรัตินี่เเหละดี ทำให้สุขภาพแข็งเเรงเราก็กินเเต่ผัก ผลไม้ โปรตีนเราก็กินพวกถั่วเป็นโปรตีนจากถั่วเหลือง ถั่วลิสง ถั่วดำ ก็กินให้มันครบ เเละมันยังเป็นบุญที่เราได้ช่วยชีวิตสัตว์ไม่ได้ไปเอาชีวิตเค้าเพราะสัตว์มันก็รักมันก็หวงชีวิตมันเหมือนกัน เหมือนกับที่เราก็รักและหวงชีวิตของเราเหมือนกันนั่นเเหละ

หมายเลขบันทึก: 277032เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2009 14:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • อนุโมทนากับหนูด้วยค่ะ
  • ดิฉันเองกินมาได้ยี่สิบห้าปีแล้วค่ะ
  • เบียดเบียนชีวิตผู้อื่นมาเกือบยี่สิบปี
    ยังดีที่คิดได้ภายหลังค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท