เลขาธิการ กศน. ตรวจราชการ กศน.อำเภอท่าศาลา


ตรวจราชการ

   วันที่  23  พฤษภาคม  2552        นายอภิชาติ  จีระวุฒิ  เลขาธิการ กศน.  ตรวจราชการ กศน.อำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช  พร้อมคณะติดตามคือ  ผอ.กศน.จ.นครศรีธรรมราช  ผอ. กศน.จ.กาญจนบุรี  ผอ.กศน.เขตบางกอกน้อย  และ ผอ.กศน.เขตคันนายาว  กทม.  ในการนี้มีนายสุรศักดิ์  อนันต์  ผอ กศน.อำเภอท่าศาลา  และบุคลากรกศน.อ.ท่าศาลา ทุกคนให้การต้อนรับ

    ท่านได้เตรวจเยี่ยมห้องสมุดประชาชนอำเภอท่าศาลา  ได้พูดคุย  สอบถาม  นางจุราภร  นุรุดิล  ครู ชำนาญการพิเศษ  ซึ่งทำหน้าที่บรรณารักษ์  ได้นำชมมุมต่างๆได้แก่  มุมอ้างอิง  มุมเด็ก  มุมกศน.  ได้สอบถามบริการการยืมคืน  การจัดซื้อหนังสือใหม่ 

    จากนั้นได้เน้นย้ำเรื่องการจัดซื้อจัดหาหนังสือแบบเรียน กศน.ตามโครงการเรียนฟรี  15  ปีอย่างมีคุณภาพ  ให้เป็นไปตามประกาศ สำนักงาน กศน.อย่างเคร่งครัด

   ในการตรวจราชการครั้งนี้  แม้ในระเวลาอันสั้น  ที่พวกเรามีโอกาสต้อนรับท่านแบบไม่ได้ตั้งตัว  แต่พวกเราก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง  และต้องขอบคุณ  ผอ.สมทบ  กรดเต็ม  ผอ.ศน.จ.นครศรีธรรมราช  ที่เป็นผู้นำคณะท่านเลขาฯมาตรวจราชการกศน.ท่าศาลา  ซึ่งนานๆครั้งที่จะโอกาสต้อนรับผู้ใหญ่ในกศน.

 

หมายเลขบันทึก: 272704เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2009 08:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มาชม

ทักทาย แบบสบาย ๆ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท